Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội THCS An Mỹ tổ chức chuyên đề công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy

Thứ ba - 19/03/2024 21:48
Với mong muốn giúp các em học sinh hiểu hơn về tình yêu thương và làm thế nào để thể hiện, giữ gìn và trân trọng tình yêu thương. Thấu hiểu hơn về tấm lòng cha mẹ, thầy cô cũng như trách nhiệm của bản thân đối với người thân yêu của mình. Ngày 13/3, được sự nhất trí của BGH nhà trường, Liên đội Trường THCS An Mỹ long trọng tổ chức chuyên đề: tổ chức chuyên đề Giáo dục Kỹ năng sống với chủ đề "CÔNG CHA - NGHĨA MẸ - ƠN THẦY"

 Một trong những nội dung của phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của trường THCS An Mỹ đó là giáo dục kĩ năng sống cho học sinh. Giáo dục kỹ năng sống  là giúp cho  các em làm chủ bản thân, ứng xử phù hợp với cộng  đồng và xã hội, thích nghi, học tập hiệu quả, nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất, ứng phó tích cực trong các tình huống của cuộc sống giúp trẻ sống trách nhiệm, yêu thương, sự tự tin, sự sáng tạo, lòng ham hiểu biết...

Cô Thuỷ


Về dự với buổi chuyên đề có Cô giáo: Nguyễn Lệ Thủy – Chuyên gia giáo dục kĩ năng – Viện công nghệ giáo dục và phát triển nguồn nhân lực.
  1. Anh Nguyễn Trung Hiếu – Phó bí thư huyện đoàn
  2. Anh Đàm Văn Lực – Bí thư đoàn xã An Mỹ
  Về phía nhà trường:
  1. Cô Vũ Thị Nga – Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường
  2. Thầy Nguyễn Thế Hiển – Phó hiệu trưởng nhà trường
   Chuyên đề “Công cha – Nghĩa mẹ - Ơn thầy” của liên đội trường THCS An Mỹ là thông điệp về niềm tin và sự yêu thương và những điều mà thầy trò nhà trường nhận được trong chuyên đề sẽ đi vào từng giờ học, từng lời thầy cô để đến với các em học sinh, để ươm mầm cho những yêu thương lớn lên trong vòng tay thầy cô, gia đình, bè bạn và trưởng thành trong một ngôi trường hạnh phúc - yêu thương.

Tác giả: THCS An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây