Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

SÂN CHƠI “ RUNG CHUÔNG VÀNG” TIẾNG ANH - TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỲNH HẢI

Thứ hai - 11/09/2023 03:44
Trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước ta hiện nay và trong thời đại bùng nổ thông tin toàn cầu. Làm thế nào để con người Việt Nam có thể vươn lên tầm cao trí tuệ thế giới? Câu trả lời - đó là phải đầu tư, phát triển giáo dục, phải biết ngoại ngữ.
Thông thạo ngoại ngữ đang dần trở thành một kỹ năng không thể thiếu trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập như hiện nay. Đối với các em học sinh, nếu có vốn kiến thức ngoại ngữ tốt thì rất có lợi không chỉ trong học tập ở nhà trường mà còn giúp các em tiếp cận kiến thức quốc tế thuận lợi và nhanh chóng.
SÂN CHƠI “ RUNG CHUÔNG VÀNG” TIẾNG ANH - TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỲNH HẢI
Với mong muốn đem lại cho các em học sinh một sân chơi trí tuệ bổ ích, ý nghĩa và lan truyền cảm hứng, niềm yêu thích tiếng Anh một cách thật tự nhiên. Sáng ngày 11/9/2023, Trường Tiểu học Quỳnh Hải phối hợp cùng Trung tâm Tiếng anh SKYLINK tổ chức sân chơi Rung chuông vàng góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa trong nhà trường và cộng đồng về vấn đề học tiếng Anh cũng như góp phần kiến tạo môi trường học ngoại ngữ đạt hiệu quả thực chất.
6

Sau khi kết thúc chương trình, đại diện Trung tâm SKYLINK đã trao tặng 25 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho 25 em học sinh xuất sắc vượt qua câu hỏi số 18; và 5 suất học bổng trị 5 triệu đồng/ suất cho 5 em học sinh đạt giải quán quân của cuộc thi. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 75 triệu đồng.


 

Nguồn tin: Tiểu học Quỳnh Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây