Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Huyện đoàn Quỳnh Phụ: Lớp tập huấn công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2022-2023"

Chủ nhật - 30/10/2022 23:14
Thực hiện chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2022- 2023; Nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn và bồi dưỡng đạo đức cách mạng cho đoàn viên, thanh niên; ngày 30/10/2022, BTV Huyện đoàn đã phối hợp với Trung tâm chính trị huyện tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2022-2023.
           
             Tham gia tập huấn có chuyên gia Nguyễn Lệ Thủy - Chuyên gia giáo dục kỹ năng- Viện Công nghệ Giáo dục & phát triển nguồn nhân lực, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy- Bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí trong BTV Huyện đoàn, các đồng chí trong BCH Đoàn trường, bí thư các chi đoàn thuộc đoàn trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX, Trung cấp nông nghiệp Thái Bình. Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe chuyên gia Nguyễn Lệ Thủy truyền đạt 3 chuyên đề: “Giáo dục đạo đức lối sống, lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, trách nhiệm của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, chuyên đề  “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” và chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử trên mạng xã hội”. Các nội dung truyền đạt gần gũi, dễ hiểu với những minh chứng cụ thể từ thực tế cuộc sống, cùng với việc xây dựng các tình huống giả định về giao tiếp xã hội, tình huống xảy ra trong học đường đã tạo sự hứng khởi, sôi nổi cho các học viên  tham gia.
             Đây là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn, chi đoàn trau dồi kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn, kỹ năng sống, cùng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm công tác, cổ vũ những thói quen tốt, những hành động đẹp để góp phần xây dựng trường học hạnh phúc./.
 

Tác giả: Huyện đoàn Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây