Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

An Bài tổ chức chuyên đề Chúng em với truyền thống cha ông

Thứ ba - 22/12/2020 22:44
Phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, nhằm giáo dục truyền thống , lòng tự hào về thế hệ cha ông, đồng thời giáo dục lòng nhân ái, tinh thần đoàn kết, yêu thương, chia sẻ. Sáng ngày 21/12/2020. Liên đội trường Tiểu học An Bài phối hợp với Hội Cựu chiến binh thị trấn (đơn vị kết nghĩa) tổ chức HĐNK: Chúng em với truyền thống cha ông nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020). Sân chơi gồm 3 nội dung:
1.Văn nghệ: Với 3 tiết mục văn nghệ mang chủ đề: Chúng em hành quân theo bước chân những người anh hùng.
2.Giao lưu với khách mời (1. Bác Phạm Ngọc Thức - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị trấn; 2. Bác Lưu Văn Tinh- Hội viên hội CCB Thị trấn ). Nội dung giao lưu giáo dục lịch sử của ngày Thành lập QĐND Việt Nam và kể chuyện lịch sử trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ; khán giả giao lưu với khách mời.
3. Trò chơi tập thể: Vận chuyển quân lương; cắm cờ chiến thắng
Sân chơi đã đem đến cho thầy và trò trường Tiểu học An Bài một bài học vô cùng quý giá về lịch sử dân tộc, về truyền thống của QĐND Việt Nam, về tinh thần thép, ý chí kiên cường của quân và dân ta trong thời kỳ kháng chiến. Và cho đến ngày hôm nay những người lính ấy vẫn là hình tượng đẹp trong mắt mỗi người dân Việt Nam nói chung và với thầy trò trường Tiểu học An Bài nói riêng – Người lính cụ Hồ. Những bài học vô cùng quý giá đến từ hai vị khách mời đã mang đến cho thầy và trò nhà trường nhiều cảm xúc và lòng kính trọng, biết ơn với những thế hệ cha anh đi trước. Phần cuối của HĐNK đã mang lại cho cả khách mời và học sinh nhiều tiếng cười và không khí vui nhộn bởi hai trò chơi: Vận chuyển quân lương và cắn cờ chiến thắng.. HĐNK là một bài học sâu sắc cho mỗi học sinh, qua sân chơi các em có ý thức hơn trong rèn luyện, tu dưỡng theo tấm gương anh bộ đội Cụ Hồ.





Liên đội TH TT An Bài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây