Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Chương trình "Doraemon với An toàn giao thông" Tiểu học An Bài

Thứ sáu - 14/09/2018 06:01
Hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm 2018, sáng ngày 14 tháng 9 năm 2018 Liên đội trường Tiểu học An Bài phối hợp Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an, Phòng cảnh sát giao thông - Công an Tỉnh Thái Bình, Sở giáo dục Đào tạo Tỉnh Thái Bình, Câu lạc bộ Autofun Thái Bình tổ chức tiết học ngoại khóa với nội dung: Chương trình "Doraemon với An toàn giao thông" do Nhật Bản tài trợ và triển khai tại Việt Nam nhằm mục đích tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về Trật tự an toàn giao thông. Từng bước xây dựng một thế hệ tương lai có kiến thức và ý thức tuân thủ luật giao thông, văn hóa giao thông.
          Là một nội dung quen thuộc nhưng vẫn hấp dẫn với học sinh trường Tiểu học An Bài bởi cách tuyên truyền theo hình thức "hỏi - đáp" và sự dẫn dắt lôi của Thượng úy Trần Thanh Bình - Cục cảnh sát giao thông - Bộ công an đã tạo nên một không khhào hứng, sôi nổi của một tiết ngoại khóa.
          Trong buổi ngoại khóa Ban tổ chức trao 50 mũ bảo hiểm cho các em có hoàn cảnh khó khăn, các em đội viên, nhi đồng tiêu biểu, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, các em có cố gắng trong học tập và rèn luyện.
          Với phương châm "Đi đúng đường, nhường đúng lối, không cần vội, vui đến trường" mỗi em học sinh trường Tiểu học An Bài không những thực hiện tốt mà còn là những tuyên truyền viên để mọi người cùng chấp hành nghiêm luật an toàn giao thông đường bộ.







Liên đội Tiểu học An Bài

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây