Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Chương trình "Vì Đàn em thân yêu"- liên đội trường THCS An Mỹ

Thứ hai - 23/05/2022 03:54
Sáng ngày 3/5, Liên đội trường THCS An Mỹ đã tổ chức chương trình thiện nguyện "Quyên góp ủng hộ xây dựng nhà tình thương” cho em Vũ Thị Duyên – học sinh lớp 6A2 – Liên đội trường THCS An Mỹ".
Đây là chương trình do Ban Giám hiệu trường – Liên đội trường THCS An Mỹ phát động từ cuối tháng 4/2022 nhằm kêu gọi sự tham gia giúp đỡ, ủng hộ trường hợp em Vũ Thị Duyên, học sinh lớp 6A2 trường THCS An Mỹ. Em Duyên thuộc hộ gia đình đặc biệt khó khăn về nhà ở. Gia đình em đang được Hội CTĐ tỉnh, Sở LĐTB tỉnh, Sở GD-ĐT tỉnh hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho học sinh hiếu học từ chường trình: “Tiếp sức đến trường” trị giá 100.000.000đ. Với truyền thống "thương người như thể thương thân", chỉ trong thời gian ngắn phát động, chương trình  đã nhận được số tiền là 10.000.000 đồng từ các em học sinh và giáo viên nhà trường.
   Tại lễ khởi công xây dựng nhà tình thương, Ban giám hiệu nhà trường và các bạn học sinh đại diện cho Liên đội đã trao số tiền trên cho bác Vũ Thị Sáu( mẹ em Duyên) nhằm góp phần hỗ trợ, chia sẻ để gia đình xây dựng nhà tình thương.
   Quyên góp vì bạn nghèo nhân là một hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Số tiền tuy chưa nhiều nhưng đã góp phần động viên kịp thời gia đình em Duyên, giúp em vững bước vào tương lai với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 

Tác giả: Liên đội THCS An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây