Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Chuyên đề: Chúng em với an toàn giao thông Tiểu học An Bài

Thứ ba - 13/10/2020 04:25
Thực hiện kế hoạch năm học. Thực hiện sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Nhằm trang bị thêm kiến thức về ATGT, kỹ năng khi tham gia giao thông cho các em học sinh. Sáng ngày 12 tháng 10 năm 2020 Liên đội trường Tiểu học An Bài tổ chức sân chơi: Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông.


Nội dung sân chơi gồm 2 phần:                                                                                   
          Phần1:Tìm hiểu về kiến thức
          Dưới hình thức sân chơi Rung chuông vàng: với 26 em tiêu biểu nhất được lựa chọn từ sân chơi cấp lớp, chi đội khối 3,4,5  thamgiavòngthichungkết. (Khác với  mọi năm, sân chơi ATGT năm nay liên đội thay đổi hình thức đó là: Các lớp từ khối 3,4,5 tổ chức Rung chuông vàng tại lớp với 30 câu hỏi BTC đưa ra và chọn ra 2 học sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết toàn trường.)                                                                                                                                                                                                                                                      Phần 2: Giải quyết tình huống
          Với Tiểu phẩm An toàn giao thông do các em học sinh chi đội 5A1 biểu diễn, tình huống Tham gia giao thông an toàn do thầy và trò chi đội 4A1 diễn tập tại sân trường đã đem lại cho sân chơi nhiều tiếng cười, và những bài học đầy bổ ích. Toàn liên đội càng sôi động và khí thế hơn khi phần xử lý tình huống dành cho tất cả các bạn có mặt tại sân chơi tham gia, mỗi câu trả lời đúng, xử lý tình huống hợp lý, hiệu quả các bạn đều nhận được một món quà do Ban tổ chức trao tặng.
          Cuối Sân chơi là nội dung trao giải với 2 giải Xuất sắc, 7 giải Nhất, 15 giải Nhì, 2 giải Ba được trao cho 26 bạn tham gia sân chơi Rung chuông vàng.
          Sân chơi không chỉ là hoạt động ngoài giờ lên lớp mà còn là một tiết học vô cùng bổ ích cho các em. Trang bị thêm kiến thức và kỹ năng khi tham gia giao thông đồng thời mỗi các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong gia đình và toàn xã hội. Sân chơi cũng là một cơ hội để các em được trải nghiệm, thể hiện tài năng, năng khiếu, sự tự tin khi tham gia các hoạt động, đó chính là mục đích Sân chơi An toàn giao thông hôm nay.







Liên đội TH An Bài

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây