Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học An Thanh với chuyên đề “Tuyên truyền phòng chống ma túy”

Thứ hai - 02/12/2013 10:07
Thực hiện kế hoạch của ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, phòng chống AIDS, tệ nạn ma tuý mại dâm các cấp, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cộng đồng dân cư, thế hệ trẻ về tác hại nguy hiểm của ma tuý, sự cần thiết của việc toàn dân chung sức đẩy lùi các tệ nạn xã hội.

   photo 111that0.jpg
          
         Thưc hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quỳnh Phụ, kế hoạch của ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, phòng chống AIDS, phòng chống tệ nạn ma tuý, mại dâm xã An Thanh (1 trong 6 xã chỉ đạo điểm của huyện).  Ngày 26/11/2013, trường Tiểu học An Thanh tổ chức chuyên đề “Tuyên truyền phòng chống ma túy”. Thông qua cuộc thi giữa các đội tuyên truyền măng non bằng hình thức sân khấu hoá, các em học sinh đã truyền đạt những thông điệp ngắn gọn, dễ hiểu, sâu sắc đến các bạn học sinh và đông đảo phụ huynh đến tham dự.
Về dự  với nhà trường có nhà giáo Nguyễn Thị Phương – Phó trưởng phòng GD-ĐT, thiếu tá Nguyễn Đình Quang – Phó trưởng Công an huyện, đại diện Huyện Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, các trường bạn, lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể xã An Thanh.
Sau các tiết mục văn nghệ ba đội thi: khăn quàng đỏ, búp măng xinh, ngôi sao nhỏ lần lượt tham gia 3 phần thi: Chào hỏi giới thiệu về đội mình, hiểu biết kiến thức, tài năng tuyên truyền; cuối cùng là màn biểu diễn thời trang.
Thông qua tổ chức chuyên đề, các em học sinh đã góp phần  tuyên truyền, cảnh tỉnh và một lần nữa nhắn gửi tới mọi người tệ nạn ma tuý là hiểm hoạ lớn cho xã hội, gây tác hại cho sức khoẻ, làm suy thoái nòi giống, phá hoại hạnh phúc gia đình, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự, an toàn xã hội và an ninh quốc gia. Mọi người hãy tránh xa ma tuý nếu muốn bảo vệ mình, gia đình mình, người thân của mình vì một xã hội bình yên.

            Một số hình ảnh của chuyên đề

 photo that4.jpg

 photo that2.jpg

 photo that1.jpg

Tác giả: Nguồn: Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây