Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Chuyên đề kể truyện sách hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời Tiểu học An Khê

Chủ nhật - 04/10/2020 21:12
Hưởng ứng: Tuần lễ học tập suốt đời và tháng hành động vì An toàn giao thông, liên đội trường Tiểu học An Khê tổ chức chuyên đề cấp trường: Kể chuyện sách chủ đề: An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ từ lớp 1 đến lớp 5 Tổng chủ biên: Phạm Thị Trâm vào sáng 28/9/2020. Cuốn sách được nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội ấn hành năm 2019, khổ sách 17x20cm.
      Đến với cuốn sách các bạn sẽ thấy hình ảnh những biển báo giao thông, những chú công an đường phố, các phương tiện tham gia giao thông hay các em học sinh tham gia giao thông nổi bật trên những gam màu nhẹ nhàng. Cuốn sách được biên soạn có nội dung phù hợp với từng lứa tuổi học sinh. Mỗi chủ đề, bài học đều có hình ảnh tiêu biểu...Từ đó học sinh có thể rút ra được bài học về An toàn giao thông và không an toàn khi tham gia giao thông.
Với cuốn sách được giới thiệu hôm nay, tôi tin chắc rằng các bạn sẽ đọc, hiểu rõ hơn về luật giao thông và thực hiện tốt khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng xã hội văn minh giàu mạnh.
        Liên đội cũng đã tổ chức cho toàn liên đội kí cam kết thực hiện tốt luật An toàn giao thông vào ngày 03/9/2020. Qua đây phát động tới toàn liên đội phong trào đọc sách vì tương lai, tuyên truyền học sinh thực hiện tốt luật An toàn giao thông.





Liên đội trường Tiểu học An Khê./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây