Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đại hội Liên đội THCS Quỳnh Hoàng

Thứ ba - 16/10/2018 05:28
Để nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019 . Ngày 8/10/2018 Liên đội trường Thcs Quỳnh Hoàng tổ chức ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI dưới sự chỉ đạo của HĐ Đ huyện và BGH nhà trường.
      Mở đầu cho chương trình ĐH là nội dung  phút sinh hoạt truyền thống , chào cờ, truyên bố lí do, giới thiệu đại biểu.
       Về dự với Đai hội liên đội có Đ/C Trần Quang Đương- Bí thư Đoàn xã Quỳnh Hoàng đến dự và giao nhiệm vụ cho Đại hội.
Sau khi nghe e Nguyễn Thị Quỳnh CĐ 8a đọc bản báo cáo tổng kết và dự thảo phương hướng năm học 2018-2019 là các tham luận của ĐH để cho bản dự thảo phương hướng được hoàn thiện hơn.
      Em Nguyễn Thị Quyên điều hành biểu quyết các tiêu chí thi đua. 
      Sau phát biểu chỉ đại và giao nhiệm vụ cho luên đội của Đ/c đại diện cho ban thường vụ Đoàn xã là ý kiến chỉ đạo và giao nhiệm vụ của thầy giáo Bùu Huy Tiếp- Hiệu trưởng nhà trường.
      Đại hội tiến hành bỏ phiếu thông qua Đại hội trù bị về cơ cấu số lượng Ban Chỉ Huy liên đội . Trong khi chờ kết quả kiểm phiếu của ban kiểm phiếu là tiết mục văn nghệ của các em trong câu lạc bộ âm nhạc của nhà trường.
      Đại hội đã bầu được 9 học sinh tiêu biểu trúng cử vào Ban Chỉ Huy liên đội nhiệm kì 2018-2019 
      Cô Phạm Thị Nhung - TPT Đội lên phát biểu và giao nhiệm vụ cho Ban Chỉ Huy liên đội đồng thời đại diện 1 hs đã trúng cử vào Ban Chỉ Huy liên đội nhiệm kì mới  đọc lời hứa. 
      Đại hội đã khép lại với sự hưởng ứng tham gia nghiêm túc và ý nghĩa của 281 em đội viên . Với ý thức và tinh thần, trách nhiệm của mình.Liên đội trường THCS Quỳnh Hoàng sẽ gặt hái được nhiều thành công và phấn đấu đạt danh hiệu Liên đội vững mạnh cấp huyện.


 

Liên đội THCS Quỳnh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây