Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đại hội liên đội trường Tiểu học An Mỹ nhiệm kì 2021 - 2022

Thứ ba - 12/10/2021 20:59
Thực hiện chương trình công tác Đội, Điều lệ Đội TNTP Hồ chí Minh, sự chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện, được sự nhất trí của chi bộ Đảng - Ban giám hiệu nhà trường sáng 27 tháng 9, Liên đội trường Tiểu học An Mỹ long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kì 2021 - 2022.
Về dự đại hội có anh  Đàm Văn Lực - Bí thư Đoàn xã, cô giáo Nguyễn Thị Hoa - Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Tiến Hưng, cô giáo Vũ Thị Doan - Tổng phụ trách Đội cùng các thầy cô giáo và 286 em đội viên, nhi đồng ưu tú đại diện cho các chi đội, sao nhi.
          Năm học 2020-2021, công tác đội và phong trào thiếu nhi trường Tiểu học An Mỹ tiếp tục được khẳng định, giữ vững và thu được nhiều kết quả cao. Liên đội đã triển khai toàn diện các nội dung, chương trình công tác năm học, đồng thời hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Liên đội năm học 2020 - 2021 đã đề ra. Các hoạt động đội đã có nhiều bước đổi mới cả về nội dung, và phương thức hoạt động; Công tác củng cố xây dựng Đội vững mạnh được quan tâm và tổ chức thực hiện có hiệu quả. Liên đội tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, nếp sống văn hóa truyền thống dân tộc, của Đảng, của Đoàn và của Đội, triển khai tốt các cuộc thi do Hội đồng Đội cấp trên phát động, chú trọng tổ chức tốt các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao, HĐTN, nói chuyện truyền thống nhân các ngày lễ lớn như: 20/11; 22/12… Kết quả năm học 2020-2021 Liên đội được Hội đồng Đội Huyện công nhận đạt Liên Đội mạnh cấp Huyện, được Tỉnh Đoàn tặng bằng khen.
          Đại hội đã đề ra phương hướng nhiệm vụ của Liên đội trong năm học 2021-2022 với các nhiệm vụ trọng tâm: triển khai thực hiện tốt phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc; tuyên truyền về chủ quyền biển đảo; đổi mới hình thức hoạt động, xây dựng “Lớp học xanh-sạch-đẹp”, tăng cường giáo dục ý thức bảo vệ môi trường; giữ gìn trật tự an toàn giao thông và phòng chống dịch covid-19,… Với tinh thần phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác Đội, Liên đội ra sức phấn đấu quyết tâm đạt các chỉ tiêu:
- 100% thiếu nhi thuộc và thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.
- 100% các bạn tham gia tốt ATGT và biết cách phòng chống bệnh covid-19.
- Hoàn thành chương trình lớp học 99,8% trở lên.
- 100% nhi đồng trong độ tuổi được kết nạp vào đội.
- Hoàn thành chương trình tiểu học: 100%
- Thi đua các lớp: - Có 7/7 chi đội đạt chi đội vững mạnh.
                              - 39 / 39 sao nhi đạt sao cháu ngoan Bác Hồ.
- Liên đội mạnh cấp Huyện, nhận bằng khen của TW Đoàn.
          Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2021-2022 gồm 13 bạn là những đội viên tiêu biểu xuất sắc, chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia hoạt động phong trào Đội. 
           Phát biểu tại đại hội, cô giáo Nguyễn Thị Hoa - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao hoạt động công tác Đội và ghi nhận những kết quả phấn đấu của các chi đội trong nhà trường. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để học sinh được học tập, rèn luyện và phấn đấu tốt nhất trong môi trường giáo dục văn hóa thân thiện, lành mạnh. Ban chỉ huy Liên đội và các đội viên phải thực sự gương mẫu, nhiệt tình, nêu cao tinh thần trách nhiệm động viên thu hút các bạn đội viên thực hiện tốt nội quy, tích cực tham gia vào các phong trào hoạt động Đội.  Sắp tới, Liên đội phải ra sức tuyên truyền nghị quyết của đại hội để cho tất cả các bạn đội viên nắm rõ để cố gắng phấn đấu, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu mà Đại hội đề ra. 
          Đại hội Liên đội  trường Tiểu học  An Mỹ nhiệm kì 2021-2022 đã thành công tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi, tự hào của các bạn đội viên. Chương trình kế hoạch hoạt động của Đội sẽ được triển khai tới các chi đội và các bạn đội viên. Liên đội sẽ quyết tâm thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, hoàn thành các chỉ tiêu phấn đấu, xứng đáng là cháu ngoan  Bác Hồ kính yêu, góp phần tích cực vào thành tích và sự phát triển đi lên của nhà trường.





Tiểu học An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây