Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đoàn xã An Mỹ- Hội thi “Trí tuệ tuổi hồng hè 2018”

Thứ hai - 13/08/2018 05:12
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào TTN 2018; thực hiện kế hoạch số 23 KH/ĐTN ngày 16/5/2018 của Ban Thường vụ huyện đoàn Quỳnh Phụ về tổ chức các hoạt động hè 2018; sáng ngày 12 tháng 8 năm 2018, tại nhà văn hoá xã, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh - Hội đồng đội xã An Mỹ tổ chức Hội thi " Trí tuệ tuổi hồng-hè 2018" cho các em thiếu niên nhi đồng trong xã.
         
 
Thí sinh tham gia trả lời câu hỏi

Hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chăm sóc, giáo dục và tạo sân chơi bổ ích cho thiếu niên nhi đồng trong dịp hè 2018. Hội thi diễn ra vô cùng sôi động với hơn 120 cổ động viên- là những em thiếu niên nhi đồng, các anh chị phụ trách, phụ huynh học sinh đến cổ vũ cho 6 đội chơi đến từ các thôn trong xã. Với nội dung thi là những kiến thức về lịch sử, địa lý, pháp luật về an toàn giao thông, kiến thức về Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, hội thi đã giúp các em ôn lại kiến thức, bổ sung thêm hiểu biết về những điều khuyết thiếu. Bên cạnh đó, phần thi giành cho khán giả cũng được đông đảo cổ động viên hưởng ứng tham gia, tạo nên những tiếng cười vui vẻ, những kỷ niệm đáng nhớ.





           Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao quà cho cả 6 đội chơi. Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang tính động viên, khích lệ các em- ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ trong sinh hoạt hè 2018.




            Hội thi ”Trí tuệ tuổi hồng hè 2018” thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo môi trường sinh hoạt, tạo sân chơi lành mạnh, đồng thời tạo mối liên hệ gắn kết giữacác em thiếu niên nhi đồng, giữa đoàn xã và liên đội. Hy vọng rằng, đây sẽ là những những kỷ niệm đáng nhớ, khích lệ tinh thần học tập của các em trước thềm năm học mới.

Tác giả: Đoàn xã An Mỹ- Quỳnh Phụ

 Tags: an mỹ, đội

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây