Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Hoạt động chào mừng ngày thành lập QĐND Việt Nam của Liên đội trường TH An Mỹ

Chủ nhật - 22/12/2019 21:19
Trong không khí thi đua của cả nước hướng về không khí hào hùng của tháng 12.Thầy và trò trường Tiểu học An Mỹ náo nức thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Nhiều hoạt động thiết thực đã được tổ chức nhằm ghi nhớ và ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong những năm qua.
Mở đầu chương trình thầy Nguyễn Tiến Hưng – Bí thư Đoàn thanh niên ôn lại lịch sử ra đời và trưởng thành của Quân Đội Nhân dân. Thầy Nguyễn Tiến Hưng đã giúp thầy và trò nhà trường được trở lại với những trang sử hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam kể từ khi thành lập tới nay. Đây là lực lượng tiên phong trong việc giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc, trải qua những chặng đường anh hùng, 71 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành, tô thắm lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc, làm rạng rỡ thời đại Hồ Chí Minh.
Qua hoạt động của thầy và trò trường Tiểu học An Mỹ góp phần hướng tới lễ kỉ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt nam đang dấy lên trong cả nước. Qua đây, đã khơi dậy ở mỗi học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường niềm tự hào dân tộc, nâng cao lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, ra sức học tập để góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Chiều ngày 12/12 các em học sinh trong liên đội đã cùng nhau thắp hương tưởng nhớ tới các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm xã An Mỹ. Sau đó các em cùng nhau quét dọn, vệ sinh sạch sẽ khu Đài tưởng niệm.







Liên đội Tiểu học An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây