Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Hoạt động nhân đạo: “ Nối vòng tay yêu thương”

Chủ nhật - 05/02/2017 20:13
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017, hưởng ứng cuộc vận động: Tết vì người nghèo, sáng ngày 23/1/2017 Liên đội trường THCS Quỳnh Giao tổ chức hoạt động: “ Nối vòng tay yêu thương”


        Hoạt động đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của 100% các thầy cô giáo và các em đội viên thiếu nhi trong toàn trường. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách toàn liên đội và các thầy cô đã quyên góp ủng hộ với số tiền là 2300000 đồng. Toàn bộ số tiền đã tặng cho 17 bạn học sinh nghèo trong trường. Nhân dịp này liên đội cũng đã trích quỹ Đội mua  quà tặng cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vương lên trong học tập. Trong khi tết nguyên đán đang sắp đến những phần quà này góp phần giúp các bạn có sự ấm áp vui tươi , từ đó tiếp thêm nghị lực cho các bạn phấn đấu vươn lên trong học tập. Đây là một trong các hoạt động mà liên đội tổ chức thường xuyên và đó cũng là một hình thức giáo dục cho các em đội viên lòng yêu thương tình nhân ái , biết chia sẻ hoàn cảnh khó khăn với bạn. Vì vậy những phần quà không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất  mà còn mang ý nghĩa giáo dục rất lớn.
 Giữa các se se lạnh cuối đông, bừng lên sắc hồng của những nụ đào khoe hương trong nắng sớm, nghe đâu đây vang vang câu hát: Xuân ơi xuân, xuân đã về…
Vâng, nhẹ nhàng khe khẽ Xuân đã sang xua đi cái lạnh của mùa đông, cũng như hoạt động của liên đội nhỏ bé, giản đơn thôi mà ấm áp biết bao – tình người.
Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động.


 

 
Liên đội THCS Quỳnh Giao 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây