Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Hoạt động trải nghiệm của Liên đội TH & THCS Quỳnh Hoàng

Thứ hai - 14/10/2019 05:05
Được sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể trong xã,BGH nhà trường. Sự cố gắng phấn đấu rèn luyện của các em học sinh trong toàn liên đội. Ngày 6/10/2019 liên đội trường TH& THCS Quỳnh Hoàng tổ chức cho 80 em học sinh giỏi được đi than quan trải nghiệm báo công dâng Bác.
Từ 6 giờ sáng ngày 6/10, 3 chuyến xe trở đầy niềm vui niềm háo hức của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các e học sinh được khởi hành hướng tới thủ đô Hà Nội. Điểm đến đầu tiên là Lăng Bác. Tại đây đoàn đã được vào viếng Bác. Khoảng khắc được vào tận nơi Bác yên nghỉ thật là những giây phút thiêng liêng và đầy ý nghĩa. Các em lặng lẽ thành kính đi chầm chậm qua nơi người an nghỉ.
Sau khi vào viếng lăng xong các em được đi thăm ngôi nhà sàn đơn xơ,ngắm nhìn ao cá, vườn cây của Bác và được thăm Bảo tàng HỒ CHÍ MINH. Điểm đến cuối cùng các em được dừng chân là công viên thủ lệ , nơi đây các em được thỏ sức khám phá và vui chơi  với bao điều bổ ích.
 Có thể nói buổi thăm Lăng Bác hôm ấy đã đem lại cho các em học sinh một trải nghiệm vô cùng quý báu. Đây là cơ hội cho các em được hiểu thêm về Người cha già kính yêu đã hy sinh cả cuộc đời cho non sông đất nước. Khi xa ai cũng lưu luyến  hoài và nhớ mãi. Học sinh trường TH &THCS Quỳnh Hoàng xin hứa với người sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để gố phần đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu như lời dặn của Bác Hồ kính yêu.




 
Liên đội TH & THCS Quỳnh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây