Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Hội thi “Chúng em với an toàn giao thông” trường Tiểu học Đồng Tiến

Thứ hai - 02/12/2013 09:56
Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi với sự động viên nhiệt tình của các cổ động viên; những tiểu phẩm dí dỏm, hồn nhiên của các em, những tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang, những bức tranh là thông điệp sinh động về an toàn giao thông. Ba đội thi: Đèn xanh, đèn đỏ và đèn vàng tham gia bốn phần thi: Chào hỏi, Giao thông thông minh, tài năng và hùng biện. Xen giữa là phần thi dành cho khán giả.
 
        Thực hiện chỉ đạo của Phòng GD-ĐT về giáo dục luật giao thông trong các trường học; tiếp theo chuyên đề giáo dục an toàn giao thông được tổ chức tại trường THCS An Vũ năm học 2012-2013, ngày 26/10/2013, Trường Tiểu học Đồng Tiến phối hợp với thanh tra Sở giao thông vận tải Thái Bình tổ chức hội thi “Chúng em với an toàn giao thông” nhằm tuyên truyền và giáo dục luật giao thông đường bộ. Về dự có các cán bộ thanh tra giao thông tỉnh Thái Bình, lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục - Đào tạo, lãnh đạo và cán bộ công an huyện, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, lãnh đạo và giáo viên TPT Đội các trường bạn, lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận, và các đoàn thể xã Đồng Tiến, đông đảo phụ huynh và các em học sinh trường TH Đồng Tiến.
        Thành công của hội thi là chất lượng tuyên truyền về luật giao thông đường bộ, về ý thức tham gia giao thông an toàn,...
Thông điệp mà hội thi gửi đến mọi người là giáo dục an toàn giao thông phải làm từ rất sớm, thường xuyên, đồng bộ và có sự tham gia của toàn xã hội.

Một số hình ảnh của Hội thi

 photo 58234654thcsdt4.png

 photo 58234802atgtdt2.png

 photo 58234806atgtdt4.png

 photo 58234804atgtdt3.png

Tác giả: Nguồn: Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây