Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

LIÊN ĐỘI THCS QUỲNH THỌ TỔ CHỨC KỈ NIỆM 77 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH

Chủ nhật - 13/05/2018 23:46
Với mục đích nhằm khơi dậy trong thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong 75 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ và sự dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, từ đó tạo ra niềm tin, sự đoàn kết thống nhất, nâng cao vai trò, trách nhiệm của lớp măng non trong thời kỳ mới. Liên đội trường THCS Quỳnh Thọ đã xây dựng kế hoạch và tổ chức “Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và thi nghi thức Đội ” vào sáng nay thứ năm ngày 10/5/2018.
Với mục đích nhằm khơi dậy trong thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong 75 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ và sự dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, từ đó tạo ra niềm tin, sự đoàn kết thống nhất, nâng cao vai trò, trách nhiệm của lớp măng non trong thời kỳ mới.
Tổ chức các hoạt động kỷ niệm nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện trong thiếu nhi; qua đó nâng cao chất lượng hoạt động Đội, góp phần xây dựng tổ chức Đội vững mạnh.
Tạo môi trường để thiếu niên rèn luyện, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ phấn đấu trở thành người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, xây dựng các giá trị hình mẫu thanh niên trong thời gian tới.
     Tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi; đồng thời là dịp để công nhận, biểu dương, động viên các em đội viên đã tích cực tham gia hoàn thành tốt các nội dung:  
Nội dung gồm hai phần:
- Phần 1: Ôn lại truyền thống vẻ vang của  Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2018).
- Phần 2:
+Tổ chức kiểm tra, đánh giá thi nghi thức Đội.
+ Đồng diễn bài múa thể dục
         Đây là hoạt động vô cùng bổ ích và đã nhận được sự tham gia vô cùng nhiệt tình của các đồng chí giáo viên và các em đội viên trong toàn Liên đội.
       
     



Liên đội THCS Quỳnh Thọ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây