Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

LIÊN ĐỘI TIỂU HỌC VÀ THCS AN CẦU THI ĐUA SÔI NỔI CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3

Thứ tư - 30/03/2022 09:36
Sáng ngày 25/3/2022, Ban chấp hành Đoàn xã đã kết hợp Liên đôi trường Tiểu học và THCS An Cầu long trọng tổ chức chương trình: “ Ngôi nhà khăn quàng đỏ”.
            Về dự với chương trình có các đồng chí là Thường trục đảng ủy, chủ tịch ủy ủy ban nhân dân xã, hội khuyến học xã, các đồng chí trong BCH đoàn xã, các ông các bác đại diện cho Hội Phụ huynh học sinh nhà trường. Các thầy giáo, cô giáo và toàn thể các em đội viên thiếu niên nhi đồng trong toàn trường đã về dự đông đủ hưởng ứng và cổ vũ tích cực cho chương trình.
Đây là một hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa nhằm giáo dục các em nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, ý thức tiết kiệm, thu gom những phế liệu để gây dựng quỹ cho liên đội phục vụ vào các hoạt động nhân đạo của nhà trường. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp các ngành đặc biệt là các em học sinh hưởng ứng rất nhiệt tình.  Sau một tuần phát động, các em đã thu gom đóng góp cho liên đội được rất nhiều  phế liệu từ giấy loại, các vỏ chai, lon bia với tổng trị giá hơn bốn triệu đồng.
Để động viên khích lệ các em tham gia hưởng ứng nhiệt tình, liên đội đã có những phần quà tặng cho các e
Cũng trong buổi sáng ngày 25/3,  Liên đội đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 20 em học sinh lớp 9, làm lễ trưởng thành đội viên cho các em. Buổi lễ diễn ra rất trang trọng và ý nghĩa.
Một số hình ảnh tiêu biểu của Liên đội:
 






Tác giả: Liên đội TH-THCS An Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây