Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên Đội trường THCS An Bài tổ chức đại hội Liên Đội nhiệm kì 2017 - 2018

Thứ năm - 05/10/2017 21:01
Thực hiện theo kế hoạch chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 -2018. Được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH, Ban hoạt động ngoài giờ nhà trường. Chiều ngày 27/9/ 2017, Liên đội trường Trung học cơ sở An Bài đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2017 -2018.
         Đến dự với Đại hội có cô Nguyễn Thị Hảo, cô Nguyễn Thị Hoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường, anh Nguyễn Minh Thường – Bí thư Đoàn thị trấn An Bài, bác Lưu Trung Khánh - hội trưởng hội cha mẹ học sinh, cùng đông đủ các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm, giáo viên Chi đoàn trường và hơn 90 đội viên tiêu biểu đại diện cho toàn Liên đội cũng có mặt đầy đủ.
     Tại Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 – 2017, Thực hiện chủ đề năm học, "Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy", Liên đội đã tổ chức các buổi phát thanh măng non; các phong trào thi đua học tốt, các hoạt động ngoại khóa. Phong trào "Giúp nhau cùng học tập tốt”"Đôi bạn cùng tiến", phong trào “Xanh – Sạch - Đẹp”… luôn được Liên đội hết sức quan tâm. Ngoài ra Liên đội còn hưởng ửng tốt các phong trào thi đua do nhà trường và Hội đồng đội huyện Quỳnh Phụ , phòng Giáo dục tổ chức… Những hoạt động trên đã góp phần động viên các bạn đội viên trong toàn Liên đội chăm ngoan, học giỏi, quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm học.
Cũng tại Đại hội Liên Đội đã ra phương hướng hoạt động Đội năm học 2017 – 2018 tiếp tục thực hiện năm học với chủ đề: ""Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy ". Đồng thời, đề ra nội dung, chỉ tiêu  phấn đấu rèn luyện trong năm học, toàn thể Đại hội đã nhất trí 100% với nội dung mà bản Phương hướng đề ra.
         Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Cô Nguyễn Thị Hoa – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá những thành tích nổi bật của Liên đội, đồng thời chỉ ra các mặt còn yếu kém để Liên đội khắc phục trong năm học tới. cần đầu tư các nội dung trong các phong trào phù hợp với thiếu nhi; tổ chức nhiều các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi….”.
          Với sự lựa chọn sáng suốt, Đại hội đã bầu ra được BCH Liên đội mới gồm 13 bạn có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất để đảm bảo công việc được giao.
         Đại hội đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm từ Hội đồng Đội huyện Quỳnh Phụ , Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô phụ trách các chi đội, phong trào hoạt động Đội của Liên đội trường THCS An Bài năm học 2017 - 2018 sẽ gặt hái được thật nhiều kết quả cao và thành tích nổi bật, xứng đáng là Liên đội mạnh cấp huyện.




 
Liên đội THCS An Bài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây