Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội TH & THCS An Cầu tổ chức sân chơi CLB Tiếng Anh

Thứ hai - 15/10/2018 11:21
Trong xu thế toàn cầu hóa, hội nhập và phát triển, Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ quan trọng, là phương tiện giúp mọi người giao tiếp quốc tế trên tất cả các lĩnh vực, là chiếc chìa khóa vàng mở cửa thế giới giúp bạn trẻ hội nhập thành công. Ngày 11/10/2018 trường Tiểu học & THCS An Cầu đã tổ chức cho học sinh trải nghiệm thông qua sân chơi câu lạc bộ giao lưu Tiếng Anh.
      Về dự với Sân chơi câu lạc bộ giao lưu tiếng anh. Trường Tiểu học & THCS An Cầu được đón:
Cô Lê Thị Liễu – Chuyên viên PGD – ĐT huyện Quỳnh Phụ
Anh Nguyễn Trung Hiếu – Phó Bí thư huyện đoàn Quỳnh Phụ
Chị Phí Thị Liêm  - Chủ nhiệm CLB Tổng phụ trách
Chị Đào Minh Loan – Tổ trưởng tổ Tiếng Anh
       Các thầy cô giáo Tiếng anh trong toàn huyện. Các thầy giáo, cô giáo trong BGH nhà trường, Tổng phụ trách các trường trong cụm, cùng các ban ngành đoàn thể trong xã, các bậc phụ huynh học sinh đã về dự, cổ vũ và động viên cho sân chơi câu lạc bộ giao lưu Tiếng Anh của nhà trường diễn ra được thành công tốt đẹp.
       Đây là một sân chơi bổ ích, lành mạnh không chỉ giúp cho các em được giao lưu học tập được nhiều kiến thức mà còn giáo dục các em được nhiều kĩ năng trong cuộc sống như: kĩ năng phòng tránh đuối nước, xâm hại tình dục. Giúp phụ huynh, học sinh hiểu đúng hơn về Công nghệ giáo dục lớp 1. Với tinh thần đó, sân chơi đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, với sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ bằng Tiếng Anh, các tiểu phẩm vui hài hước của các bạn học sinh đến từ các khối lớp trong toàn trường và đặc biệt là sự giao lưu của các thầy cô giáo trong Đoàn về dự đã cổ vũ và động viên cho sân chơi  của nhà trường  diễn ra được thành công tốt đẹp.









Liên đội TH & THCS An Cầu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây