Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội TH & THCS Quỳnh Lâm tuyên truyền phổ biến pháp luật

Thứ tư - 15/01/2020 04:32
Việc giáo dục ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh ngay từ khi còn trên ghế nhà trường không chỉ tạo nền tảng thực thi pháp luật hiệu quả trong tương lai, mà còn góp phần xây dựng xã hội văn minh, tiến bộ trên cơ sở tinh thần thượng tôn pháp luật.
Sáng ngày 14- 1- 2020, Liên đội trường TH&THCS Quỳnh Lâm phối hợp với công an huyện Quỳnh Phụ tổ chức giờ học ngoại khóa phổ biến pháp luật về đảm bảo ATGT, an ninh xã hội , Luật 14/2017/QH14, nghị định 36CP cho toàn bộ giáo viên và học sinh trong toàn liên đội.
Trong buổi tuyên truyền,  các thầy cô và các em được giao lưu với đồng chí: Thượng úy  Phạm Trung Anh- cán bộ đội CSGT huyện Quỳnh Phụ, trung úy Nguyễn Vũ Mừng – cán bộ quản lí hành chính.
Nội dung tuyên truyền giúp các em nắm bắt về tình hình trật tự an toàn giao thông, các hành vi vi phạm giao thông phổ biến trong lứa tuổi học sinh; các mức xử phạt; ý thức, trách nhiệm của học sinh khi tham gia giao thông...Bên cạnh đó, các em học sinh được nghe  quán triệt, phổ biến một số quy định của pháp luật về quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.
Buổi lễ tuyên truyền, phổ biến, giáo dục về pháp Luật năm 2020 tại trường TH&THCS Quỳnh Lâm đã thành công tốt đẹp. Trước thềm năm mới, đây là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa đối với tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, góp phần cùng nhân dân đón một cái tết an toàn, văn minh, lành mạnh.





                                                                                                          Liên đội TH & THCS Quỳnh Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây