Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội TH & THCS Quỳnh Trang tuyên truyền pháp luật

Thứ sáu - 10/01/2020 03:27
Nhằm tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự những tháng cuối năm 2019 và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đặc biệt là việc thực hiện nghiêm Luật 14/2017/QH14 về Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, Nghị định 36/2009/NĐ-CP về Quản lý, sử dụng pháo của Chính phủ. Sáng ngày 08- 1- 2020 Liên đội trường TH&THCS Quỳnh Trang phối hợp với công an huyện Quỳnh Phụ tổ chức giờ học ngoại khóa phổ biến pháp luật về ATGT, an ninh xã hội , Luật 14/2017/QH14, nghị định 36CP cho toàn bộ giáo viên và học sinh trong toàn liên đội.
      Trong buổi giao lưu các thầy cô và các em được giao lưu với đồng chí: Bùi Gia Hiền- Trung úy đội quản lí hành chính. Đồng chí: Phạm Trung Anh- cán bộ đội CSGT huyện Quỳnh Phụ.
      Tại buổi sinh hoạt ngoại khóa của trường TH&THCS Quỳnh Trang  giáo viên và các em học sinh được nghe  quán triệt, phổ biến một số quy định của pháp luật về quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo và ATGT đường bộ. Bằng các hình ảnh thực tế, các khẩu hiệu tuyên truyền, trả lời các câu hỏi liên quan đến Luật 14/2017/QH14, Nghị định 36/2009/NĐ-CP giúp các em dễ hiểu, dễ nhớ, từ đó mong muốn mỗi em học sinh sẽ là một tuyên truyền viên đối với bạn bè, gia đình và xã hội.
     Qua buổi giao lưu, Giáo viên và các em học sinh toàn liên đội sẽ  bảo đảm được an ninh học đường, ATGT trường không có tiếng pháo nổ, các em học sinh nghiêm chỉnh chấp hành nội quy của nhà trường và pháp luật của nhà nước.
 




Liên đội TH & THCS Quỳnh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây