Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội TH&THCS Quỳnh Xá giao lưu với Đoàn NTNĐ Tỉnh Thái Bình

Thứ ba - 10/11/2020 03:17
Sáng ngày 4/11 liên đội TH&THCS Quỳnh Xá đã diễn ra buổi giao lưu văn nghệ cùng cùng Đoàn nghệ thuật do Trung tâm dạy nghề nhân đạo, trẻ em tàn tật tỉnh Thái Bình để góp phần làm vơi đi khó khăn và nỗi đau với những nạn nhân da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi trong tỉnh
Trong không khí đầy cảm độngcác thầy giáo cô giáo và các em HS đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ đoàn ngệ thuật nhân đạo trung tâm dạy nghề nhân đạo cho người khuyết tật tỉnh Thái Bình. Mặc dù họ là những người khuyết tật, họ có cuộc sống thiệt thòi, bất hạnh nhưng trái tim và nghị lực sống kiên cường của họ thật đáng khâm phục. Những số phận bất hạnh nhưng không khuất phục trước số phận vẫn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, tự tin thể hiện bản thân và hòa nhập cộng đồng.
Với tinh thần” tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân” tập thể cán bộ giáo viên và HS nhà trường đã quyên góp được số tiền là 4.173.000đ. Đây là một món quà nhỏ mà tập thể cán bộ giáo viên và HS liên đội TH&THCS Quỳnh Xá muốn phần nào giúp đỡ , động viên những nạn nhân da cam, trẻ khuyết tật, trẻ  mồ  côi trong tỉnh vơi đi khó khăn trước mắt.
 



Liên đội TH & THCS Quỳnh Xá



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây