Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội TH TT An Bài tổ chức Lễ báo công nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày Giải phóng hoàn toàn niềm Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018)

Thứ sáu - 27/04/2018 03:01
Tiếp tục hoạt động Về nguồn nhằm dục truyền thống cho học sinh. Sáng ngày 27/4/2018. Liên đội trường Tiểu học An Bài phối hợp với Đoàn Thanh niên thị trấn cùng với Chi đoàn nhà trường tổ chức Lễ báo công nhân dịp Kỷ niệm 43 năm ngày Giải phóng hoàn toàn niềm Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) tại nghĩa trang liệt sỹ cụm Ninh - Bài - Thanh - Mỹ.



Tham gia buổi lễ có các cô giáo đại diện cho Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo là giáo viên phụ trách các chi đội, các anh chị đoàn viên trong Ban thường vụ Đoàn thị trấn, các giáo viên là đoàn viên trong chi đoàn nhà trường cùng hơn 300 đội viên khối 4,5.
          Đúng 6 giờ 45 phút Liên đội tập hợp, xuất phát từ trường di chuyển xuống nghĩa trang liệt sỹ và tổ chức Lễ báo công theo trình tự:
          - Nghi lễ Chào cờ
          - Lễ báo công
          - Lễ dâng hương
          - Thắp hương các ngôi mộ
          - Dọn vệ sinh tại khu vực nghĩa trang
          Không khí buổi Lễ trang nghiêm, ấn tượng đã để lại trong lòng mỗi học sinh, giáo viên và các anh chị đoàn viên nhiều cảm xúc. Khi hỏi học sinh về buổi Lễ, các em đều có chung một cảm nhận: Chúng em tự hào về truyền thống cha anh, về lịch sử đất nước, về các anh hùng đã hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Kết thúc buổi Lễ học sinh ra về với niềm hân hoan, phấn khởi, an toàn, tự tin bước vào kỳ kiểm định chất lượng cuối năm.






Liên đội TH An Bài

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây