Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đôi THCS Quỳnh Côi tổ chức phát động phong trào học tiếng Anh

Thứ tư - 30/12/2020 20:19

Liên đôi THCS Quỳnh Côi tổ chức phát động phong trào học tiếng Anh

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Quỳnh Phụ về việc tuyên truyền sâu rộng trong học sinh và nhân rộng phong trào học Tiếng Anh trong các nhà trường, ngày 28 tháng 12 năm 2020, trường THCS Thị trấn Quỳnh Côi long trọng tổ chức “Lễ phát động phong trào học tiếng anh- opening ceremory of learning English”
         

           Hoạt động với mong muốn: Xây dựng môi trường học và sử dụng ngoại ngữ tới tất cả các em học sinh trong trường và các cơ sở giáo dục.
             Về dự Lễ phát động có: Thầy giáo Nguyễn Bá Bắc – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường. Cô giáo Phạm Thị Lý – Phó hiệu trưởng nhà trường - Trưởng ban hoạt động ngoài giờ . Các thầy cô giáo – là giáo viên chủ nhiệm 12 lớp và 530 em học sinh. Sau phần lễ phát động của cô giáo – Vũ Thị Hải Duyên – giáo viên Tiếng Anh  là phần giao lưu Tiếng Anh hưởng ứng Lễ phát động của các em học sinh. Các thầy cô và các em được tham quan ngôi trường thân yêu, xinh đẹp, được thưởng thức những giọng hát trong trẻo, vui tươi bằng Tiếng Anh vui nhộn, khỏe khoắn trên nền nhạc sôi động. Qua phần giới thiệu chương trình bằng song ngữ của cô giáo và học sinh.  Buổi lễ phát động giúp các em có cơ hội được chia sẻ, trải nghiệm, củng cố kiến thức , nâng cao năng lực sử dụng Tiếng Anh.

Tác giả: Liên đội THCS Quỳnh Côi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây