Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội Tiểu học An Khê tổ chức chương trình ngoại khóa Mừng Đảng, mừng Xuân

Thứ hai - 12/02/2018 03:20
Thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 88 năm thành lập ĐCSVN, mừng xuân mới 2018, chiều ngày 1-2-2018 liên đội trường Tiểu học An Khê đã tổ chức chương trình hoạt động ngoại khóa : “Ngày hội Văn Hóa – Kết nối Yêu Thương Xuân Mậu Tuất ”.
Về dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho hội đồng đội Tỉnh Thái Bình ,  Phòng giáo dục đào tạo , Hội đồng đội , Hội chữ thập đỏ  huyện Quỳnh Phụ, đại diện các trường tiểu học trong cụm, cùng các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành , đoàn thể trong xã, các công ti, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài xã, các bậc phụ huynh ,cùng toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh toàn trường.
Sau màn múa tập thể của các em học sinh toàn trường là phần giao lưu, tìm hiểu về văn hóa địa phương, tuyên truyền về an toàn giao thông, an ninh trật tự, an toàn thực phẩm dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán 2018. Chương trình còn liên kết với công ti CAK Việt Nam tuyên truyền, giáo dục kĩ năng phòng tránh xâm hại, bạo lực học đường, kĩ năng tự bảo vệ bản thân cho các em học sinh toàn trường.
Chương trình cũng là nhịp cầu gắn kết những tấm lòng nhân ái, sẻ chia, yêu thương nhân loại.  Chương trình cũng đã tặng quà cho 47 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em và gia đình đón xuân mới vui vẻ, hạnh phúc.
Đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân mới 2018 của liên đội trường Tiểu học An Khê .
 
* Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:








Liên đội Tiểu học An Khê


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây