Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội Tiểu học An Thanh tổ chức chuyên đề “Chắp Cánh Ước Mơ”

Chủ nhật - 14/01/2018 21:35
Sáng ngày 11/1/2018 Liên đội trường Tiểu học An thanh đã tổ chức thành công chuyên đề “Chắp cánh ước mơ”. Về dự chuyên đề có cô Nguyễn Thị Phương- Phó trưởng phòng GD, Cô Lê Thị Liễu- chuyên viên phòng GD, Anh Nguyễn Trung Hiếu – Phó BT Huyện Đoàn, Các đồng chí trong ban Thường vụ Đảng ủy, UBND, Các đồng chí là trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã. Các đ/c là hiệu trưởng các trường trong cụm và các đ/c trong CLB TPT Tiểu học đã về động viên cho chuyên đề.
         Với các nội dung phong phú và hấp dẫn cuốn hút các em học sinh tham gia như Giao lưu với 2 vị khách mời là chị Nguyễn Thị Hình- nhà báo tỉnh Thái Bình, Cô Vũ Thị Kim Điền – GV trường THCS về chia sẻ về ước mơ và truyền lửa, tạo động lực cho các em học sinh trong Liên đội thực hiện mơ ước của mình. Chương trình cũng tặng học bổng trị giá 500.000đ cho em Nguyễn Thị Thanh Hoa chi đội 5B và tặng đèn chống cận cho 15 em có hoàn cảnh khó khăn trong liên đội.
        Tiếp theo là Tiểu phẩm “ Chung tay trao yêu thương” Và màn biểu diễn thời trang thể hiện ước mơ của các em Học sinh đại diện cho các khối lớp. Sau đó là phần giao lưu với Doremon, đồng diễn và khiêu vũ tạo không khí vui tươi, hào hứng cho các em học sinh. Đặc biệt phần cuối là “ Triển lãm sản phẩm mỹ thuật” tại thư viện xanh với các sản phẩm do các em học sinh tự làm với trí tưởng tượng phong phú theo chủ đề “ Ước mơ của em” vô cùng hấp dẫn. Qua chương trình các em học sinh được thỏa sức thể hiện và bày tỏ, chia sẻ những mơ ước của mình. Chương trình cũng muốn góp một phần nhỏ để có thể kết nối và chắp cánh cho những ước mơ của tất cả các em Đội viên, thiếu niên, nhi đồng và đặc biệt là giúp đỡ những em có hoàn cảnh khó khăn.

          Một số hình ảnh của chuyên đề:








Liên đội TH. An Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây