Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội Trường THCS An Mỹ tổ chức phát động hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời 2020 và Chương trình “Trung thu yêu thương”.

Thứ ba - 29/09/2020 04:50
Thực hiện sự chỉ đạo của UBND Tỉnh Thái Bình và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Phụ, sáng ngày 28/9/2020, Liên đội Trường THCS An Mỹ đã tổ chức phát động “ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020” với Chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy Học tập suốt đời” và Chương trình “Trung thu yêu thương”
        Với mong muốn nâng cao nhận thức của CBGV và các em học sinh về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc bổ sung  kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy và rèn luyện nhân cách con người; hình thành thói quen đọc sách thường xuyên của mỗi học sinh và xây dựng văn hóa đọc trong nhà trường, Liên đội đã giới thiệu tới các em học sinh cuốn sách Búp sen xanh của tác giả Sơn Tùng.
        Cũng tại buổi lễ, Liên đội đã tổ chức Chương trình Trung thu yêu thương, trao 10 xuất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tuy món quà không lớn nhưng đã thực sự mang lại cho các em một niềm vui ý nghĩa, nho nhỏ nhân dịp Tết Trung thu sắp đến.
      Tết Trung thu năm nay với các em trường THCS An Mỹ đến sớm hơn mọi năm và vui hơn rất nhiều khi Liên đội tổ chức ngày hội Trung thu. Trong buổi lễ, các em đã được giao lưu với chú cuội và trả lời các câu hỏi tìm hiểu về ngày Tết Trung thu truyền thống.
   Ngày Trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc góp phần gây hứng thú cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao.
  Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:





Liên đội THCS An Mỹ


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây