Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội trường THCS An Lễ chào đón giáng sinh và năm mới 2020

Thứ hai - 23/12/2019 21:28
Sắc đỏ của Giáng sinh và sự háo hức của mọi người chờ đón năm mới 2020 đang rộn rã khắp mọi nẻo đường. Hòa trong không khí đó, vào thứ hai (23/12/2019), Trường THCS An Lễ đã tổ chức cho học sinh toàn trường một buổi sinh hoạt dưới cờ chúc mừng Giáng sinh và đón chào năm mới - năm 2020, hứa hẹn với nhiều điều thú vị.

Giáng sinh là lễ kỉ niệm ngày Chúa Giê-su chào đời. Ngày lễ Giáng sinh được tổ chức vào tối ngày 24 và sáng ngày 25/12 hàng năm. Đây là khoảng thời gian mà mọi người quây quần bên nhau, cùng hát vang bài ca Giáng sinh và ai cũng háo hức được nhận quà từ ông già Noel. Mỗi quốc gia lại có một cách đón Giáng sinh khác nhau, nhưng nhìn chung, đâu đâu không khí cũng vô cùng ấm cúng và vui vẻ. Trong khoảng thời gian này, chúng ta cũng dần tạm biệt năm cũ để đón chào một năm mới lại đến. Vào dịp đặc biệt này, cả gia đình sẽ sum họp với nhau, cùng nhau kể về những việc đã làm được hay chưa thể thực hiện trong năm cũ và cùng nhau đếm ngược, đón chào năm mới cùng những điều tốt đẹp.
Và để chúc mừng Giáng sinh và chào đón năm mới, liên đội trường THCS An Lễ kết hợp cùng với  các thầy, cô giáo trong tổ Tiếng Anh  và các em trong câu lạc bộ tiếng anh đã cùng cố gắng, nỗ lực tập luyện để đem đến cho các học sinh Trường THCS An Lễ những tiết mục được đầu tư và công phu nhất.



Nhắc đến Giáng sinh thì không thể thiếu được một nhân vật rất đỗi quen thuộc - ông già Noel. Với những câu hỏi và những phần quà thú vị, ông già Noel đã khuấy động không khí của giờ chào cờ, khiến cho tất cả học sinh đều hào hứng và phấn khởi. Qua những câu hỏi của ông già Noel, các bạn đã có thêm những hiểu biết về ngày lễ Giáng sinh cũng như rèn luyện thêm được khả năng nói tiếng Anh cho bản thân.



Khép lại giờ chào cờ là liên khúc “ we wish you a merry christmas” của các em trong CLB tiếng anh . Sự kết hợp này đã mang đến một tiết mục thật thú vị, như một lời chúc những điều tốt đẹp nhất gửi tới tất cả các thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh.

Liên đội THCS An Lễ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây