Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội trường TH Đồng Tiến tổ chức giáo dục truyền thống: “Tuổi trẻ Đồng Tiến – Tiếp bước cha anh”

Chủ nhật - 22/12/2019 21:50
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục, Hội đồng đội Huyện Quỳnh Phụ về việc tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống kỷ niệm 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam. Được sự đồng ý, cho phép của Đảng ủy, UBND xã, chiều ngày 19/12/2019 Liên đội nhà trường đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên xã Đồng Tiến tổ chức chương trình giáo dục truyền thống Tuổi trẻ Đồng Tiến – Tiếp bước cha anh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.



Về dự buổi lễ có bác Trần Đình Bảo p Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh Huyện, anh Nguyễn trung Hiếu – Phó bí thư Huyện đoàn, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể, hiệu trưởng các nhà trường của địa phương, các bác là Trưởng ban đại diện phụ huynh các lớp, các thầy cô giáo và 807 em học sinh trong toàn Liên đội.
Sau phần văn nghệ chào mừng, các vị đại biểu về dự và các em học sinh đã được sống lại những tháng ngày lịch sử hào hùng của dân tộc qua phần nói chuyện truyền thống của bác Trần Đình Bảo – Phó chủ tịch Hội Cựu chiến bình Huyện. Tiếp theo phần nói chuyện truyền thống các vị đại biểu đã cùng tham dự triển lãm nghệ thuật chào mừng ngày 22.11.2019 của học sinh trong trường. Với những chất liệu đượcthu gom từ phong trào kế hoạch nhỏ, các thầy cô giáo và các em học sinh trong  câu lạc bộ Nghệ thuật của nhà trường đã chế tạo thành những tác phẩm nghệ thuật mang ý nghĩa giáo dục hết sức to lớn. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa và mang tính giáo dục rất cao của Liên đội trong năm học này.
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:





Liên đội Tiểu học Đồng Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây