Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội trường Tiểu học An Thái với hoạt động “Cùng bạn trải nghiệm”

Thứ hai - 25/12/2017 03:18
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017- 2018; thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục & ĐT, Hội Đồng Đội huyện Quỳnh Phụ; Sáng 24/12/2017 trường tiểu học An Thái phối hợp với trường trung cấp nông nghiệp Thái bình và Trung tâm thanh thiếu niên Thanh Thiên Trường tổ chức cho các em học sinh trong liên đội tham gia hoạt động trải nghiệm tại trường trung cấp nông nghiệp Thái Bình.
        Tại hoạt động, các em đã được thăm quan toàn bộ cảnh quan của trường trung cấp nông nghiệp, được giới thiệu về cách chăm sóc và cách trồng các loài hoa, đặc tính riêng biệt của từng loài hoa. Đặc biệt các em đã được nhà trường giới thiệu, thăm quan vườn rau sạch và vườn cây ăn quả cùng các kỹ thuật hiện đại trong việc chăm sóc cây hướng tới sản xuất nông nghiệp an toàn.
         Hoạt động trải nghiệm giúp các em bước đầu nắm được các bước cơ bản trong việc trồng trọt, góp phần giáo dục tinh thần yêu lao động sản xuất, hướng các em tới một môi trường xanh sạch đẹp, giáo dục kỹ năng sống cho các em, tạo động lực và đam mê trong học tập. Hoạt động kết thúc với các trò chơi bịt mắt bắt vịt, kéo co...đã lưu lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi em học sinh.
Các hình ảnh tại hoạt động:








Liên đội Tiểu học An Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây