Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội trường tiểu học An Đồng “Hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4”

Thứ hai - 22/04/2019 23:54
Thực hiện công văn chỉ đạo số 114/GD & ĐT ngày 26/3/2019 của PGD Quỳnh Phụ về việc tuyên truyền và tổ chức các hoạt động hưởng ứng “ Ngày sách Việt Nam”. Chiều thứ 6 ngày 19 tháng 4 năm 2019, liên đội tiểu học An Đồng kết hợp với thư viện trường tổ chức buổi ngoại khóa “Chúng em hưởng ứng ngày sách Việt Nam” cho học sinh lớp 3, 4, 5 thi giới thiệu sách và kể chuyện sách.
      Với mục đích:Tuyên truyền, hưởng ứng ngày hội đọc sách, tôn vinh giá trị của sách và “Văn hóa đọc”, khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể CB, GV, NV và học sinh toàn trường. Góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập.
      Kết quả lớp 5C đạt giải nhất, lớp 4D, 3B đạt giải nhì, lớp4B, 5A, 5B, 4A đạt giải ba, học sinh lớp 1, 2 được giao lưu trả lời các câu hỏi liên quan đến các câu chuyện, cuốn sách hay. Kết thúc buổi ngoại khóa diễn ra an toàn theo đúng kế hoạch. Các em học sinh vui vẻ, phấn khởi và bước đầu tạo được sự đam mê đọc sách của các em học sinh, thúc đẩy phong trào đọc sách trong toàn trường.



Liên đội Tiểu học An Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây