Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Ngày hội “Chào mừng ngày sách Việt Nam lần thứ 8” - Tiểu học An Khê

Thứ hai - 19/04/2021 23:52
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: Sách là chiếc chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh; Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi sách ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. Những cuốn sách có nội dung tốt sẽ đưa đến cho chúng ta không chỉ những hiểu biết mới mà còn cả những sự suy nghĩ tìm tòi và sự biến đổi về tâm hồn.
      Có thể nói sách chính là người bạn tâm giao chia sẻ mọi nỗi vui, buồn sâu kín của mỗi con người. Mọi thành công của con người đều nhờ sự kết hợp của kinh nghiệm bản thân với tri thức lĩnh hội được từ việc học trong cuộc sống và trong sách vở. Chính vì vậy mà từ lâu sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết của loài người trên thế giới.
      Bởi những đóng góp vô cùng to lớn và vĩnh cửu mà sách mang lại mà thủ tướng chính phủ đã ký quyết định lấy ngày 21/4 hàng năm là ngày sách Việt Nam nhằm tôn vinh sách, quảng bá cho văn hóa đọc.
     Trong không khí cả nước nô nức tổ chức các hoạt động nhằm hưởng ứng sự kiện này. Hôm nay trường Tiểu học An Khê long trọng tổ chức: Ngày hội chào mừng ngày sách Việt Nam lần thứ 8.
     Tới dự và chỉ đạo ngày hội có:
      Cô Phạm Thị Phượng – Hiệu trưởng nhà trường
      Cô Nguyễn Thị Mai – Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo và toàn thể các bạn học sinh
 Sau lễ chào cờ là phần giới thiệu sách của lớp 3D, 4A; kể chuyện bằng Tiếng ANh của lớp 5A, 5D, tiểu phẩm của lớp 3G.
   Thành công của ngày hội là bước khởi đầu cho Giáo viên, học sinh và phụ huynh tiếp tục niềm đam mê đọc sách.



Liên đội TH An Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây