Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Ngày hội "Thực hành - trải nghiệm làng nghề" Tiểu học An Bài

Thứ năm - 25/01/2018 21:14
Sáng ngày 15 tháng 1 năm 2018, liên đội trường tiểu học An Bài đã tổ chức ngày hội "Thực hành - trải nghiệm làng nghề". Tham gia ngày hội "Thực hành - trải nghiệm làng nghề" có các bác trên địa bàn Thị trấn tham gia hướng dẫn các em cùng sự có mặt của các thầy cô giáo trong nhà trường.

     

          Hoạt động chia làm nhiều khu, khu dành cho các em yêu thích mỹ thuật; khu thực hành kĩ thuật, thủ công; khu trải nghiệm làng nghề truyền thống.
          Các em háo hức tham gia thực hành. Nhiều em đã quan sát và làm theo sự hướng dẫn của các thầy cô giáo. Học sinh đã được thành hành trải nghiệm một số nghề truyền thống của địa phương như bó chổi, mây tre đan, đan rọ …Trước sự tò mà, ham học hỏi của các em làng nghề đã đem lại cho các em những kiến thức bổ ích và thực tế.
          "Như vậy làm, thực hành, trải nghiệm đều là những phương thức học hiệu quả, gắn với vận động, với thao tác vật chất, với đời sống thực. Việc học thông qua làm, học đi đôi với hành và học từ trải nghiệm đều giúp người học đạt được tri thức và kinh nghiệm nhưng theo các hướng tiếp cận không hoàn toàn như nhau, trong đó trải nghiệm có ý nghĩa giáo dục cao nhất và có phần bao hàm cả làm và thực hành".











Liên đội Tiểu học An Bài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây