Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Ngày hội Tiếng Anh Tiểu học An Lễ

Thứ tư - 18/01/2017 22:12
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và Đào tạo Quỳnh Phụ. Ngày 20/01/2017 vừa qua, Liên đội trường Tiểu học An Lễ đã tổ chức thành công Ngày hội tiếng Anh và trao tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt của Liên đội.
       Tham dự chương trình có các vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo là giáo viên Tiếng Anh các trường trong cụm, huyện, đài truyền thanh truyền hình huyện, đặc biệt là sự có mặt của các giáo viên tiếng Anh là người nước ngoài của Trung tâm Tiếng Anh Dynamic thành phố Thái Bình.
        Mở đầu chương trình, thầy hiệu trưởng cùng với hơn 500 em học sinh của toàn Liên đội thể hiện bài hát múa “Hello hello” để chào đón các vị đại biểu. Tiếp theo sau đó là các phần kể chuyện, hùng biện, hát múa bằng tiếng Anh. Chương trình để lại ấn tượng sâu sắc với các vị đại biểu bằng Vũ điệu sân trường Cha Cha Cha và đặc biệt là phần giao lưu tiếng Anh với các giáo viên nước ngoài rất xuất sắc của các em học sinh.
Cũng nhân Ngày hội tiếng Anh, hội chữ thập đỏ nhà trường kết hợp cùng cô Bùi Thị Nga là con em địa phương đang sinh sống và làm việc tại Mỹ trao tặng 60 xuất quà cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt tại Liên đội giúp các em đón Tết thêm ấm áp.
Sau đây là một số hình ảnh:


 
Nguyễn Thu Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây