Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Ngày hội Tiếng Anh với chủ đề: Xuân quê hương của trường TH và THCS Quỳnh Minh

Thứ tư - 30/01/2019 03:47
Hòa chung không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Chiều ngày 26 tháng 01 năm 2019 trường Tiểu học và THCS Quỳnh Minh tổ chức thành công lễ ra mắt Chi hội khuyến học và ngày hội Tiếng Anh với chủ đề: Xuân quê hương. Thông qua ngày hội các em học sinh được tìm hiểu về phong tục của Tết cổ truyền, cũng như tạo cơ hội để các em học sinh được phát triển khả năng nghe, nói Tiếng Anh; tăng cường kỹ năng giao tiếp; tạo sự tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng Tiếng Anh.
 
 
Về dự với ngày hội có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu –Phó Bí thư Huyện đoàn Quỳnh Phụ, đồng chí Nguyễn Văn Thép – Phó chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã, các tổ chức kinh tế chính trị, con em quê hương thành đạt xã Quỳnh Minh, đại biểu phụ huynh của 17 lớp, các thầy cô giáo và 512 em học sinh đã về dự đông đủ.
Chương gồm 2 phần:
Phần 1: Ra mắt Chi hội khuyến học, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Phần 2: Ngày hội Tiếng Anh với 3 nội dung chính:
1- Khởi động: Học sinh trả lời các câu hỏi về Tết cổ truyền
2- Thể hiện tài năng: Thể hiện theo khối, lớp
3- Giao lưuvới khách mời.
Sau lời phát biểu khai mạc, thầy giáo Huỳnh Văn Trưởng- Hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định thành lập Chi hội khuyến học của trường. Tiếp theo là phần tặng quà của các vị đại biểu dành cho quỹ khuyến học nhà trường và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường. Phần hấp dẫn nhất của ngày hội chính là phần thể hiện tài năng của các em học sinh.Khối 1, 2, 3 múa hát bài Shalala. Khối 4,5 trình diễn thời trang về bảo vệ môi trường. Khối 6,7 triển lãm tranh an toàn giao thông qua đó truyên truyền về luật giao thông bằng các làn điệu dân ca Nghệ Tĩnh nhẹ nhàng, sâu lắng. Khối 8 với tiểu phẩm “Tết tết tết đến rồi!” rất xúc động. Cuối cùng là bài hùng biện của các em khối 9. Bài hùng biện đã nêu bật được truyền thống của địa phương và của nhà trường. Ngoài những nội dung học sinh thể hiện trên sân khấu thì phần triển lãm tranh của các em học sinh cũng rất ấn tượng. Các bức tranh của học sinh được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: tranh đỗ, tranh gạo, tranh đá, tranh lá… được trưng bày từ cổng vào,kết hợp hai bên đường là các chậu hoa rực rỡ sắc màu càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho ngày hội.  Kết thúc chương trình là bài hát Happy new year do các thầy cô giáo và các em học sinh thể hiện. Bài hát đã mang không khí xuân ngập tràn trường Tiểu học và THCS Quỳnh Minh.
Ngày hội Tiếng Anh với chủ đề: Xuân quê hương  của trường Tiểu họcvà THCS Quỳnh Minh đã thành công tốt đẹp và đểlại ấn tượng trong lòng các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Một số hình ảnh cuả ngày hội:





Liên đội TH & THCS Quỳnh Minh



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây