Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

“Ngày hội đọc sách và giao lưu văn hóa đọc huyện Quỳnh Phụ lần thứ 8”

Thứ sáu - 21/04/2017 05:41
Nhằm tôn vinh giá trị, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy và học tập, được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT và Trung tâm văn hóa thể thao huyện Quỳnh Phụ, trường Tiểu học An Lễ đã tổ chức “Ngày hội đọc sách và giao lưu văn hóa đọc huyện Quỳnh Phụ lần thứ 8” để nâng cao văn hoá đọc cho cán bộ, giáo viên và học sinh trên địa bàn.
Chương trình gồm 4 phần:

-         Phần 1 là các tiết mục giới thiệu sách của cô và trò trường Tiểu học An Lễ được thực hiện dưới hình thức sân khấu hóa.

-         Phần 2: Giao lưu với Tiến sĩ Nguyễn Đức Thành, dịch giả Nguyễn Quốc Vương và Giám đốc nhà xuất bản Phụ nữ Khúc Thị Hoa Phượng.

-         Phần 3: Nhà tài trợ tặng sách cho các thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

-         Phần 4: Thăm quan thư viện trường Tiểu học An Lễ.

Việc tổ chức Ngày hội đọc sách tại trường Tiểu học An Lễ lần này nhằm tiếp tục khẳng định giá trị, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Đồng thời, giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách báo, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, góp phần giáo dục kĩ năng sống, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai của các em. Bên cạnh đó nhà trường cũng đã tăng cường  được mối liên hệ giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng ngày một khăng khít để cùng chung tay nuôi dưỡng những mầm non tương lai, định hướng cho các em văn hóa đọc lành mạnh, xây dựng thư viện nhà trường và tủ sách các lớp ngày một phong phú hơn.




 

Liên đội Tiểu học An Lễ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây