Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Ngày hội trải nghiệm, em là chiến sỹ nhỏ - Tiểu học An Ấp

Thứ sáu - 22/12/2017 03:02
Những năm gần đây, hoạt động ngoại khóa của liên đội Tiểu học An Ấp đã không ngừng được đổi mới cả về nội dung và hình thức. Thông qua việc tổ chức linh hoạt, sáng tạo các hoạt động ngoài giờ lên lớp đã tạo sự hứng khởi, niềm vui và đam mê cho các em học sinh. Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trao thiếu nhi năm học 2017-2018; thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục & ĐT huyện, Hội Đồng đội huyện, nhằm tạo ra sân chơi ý nghĩa, nhắc nhở các em học sinh về ý nghĩa lịch sử của ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12), sáng ngày 21/12/2017, liên đội Tiểu học An Ấp đã tổ chức thành công chuyên đề : Ngày hội trải nghiệm- em là chiến sỹ nhỏ.



Chuyên đề được tổ chức với 5 phần:
Phần 1: Chào mừng- các em học sinh hát múa đồng diễn chào mừng kỷ niệm ngày Quân đội nhân dân Việt Nam.
Phần 2: Tự hào truyền thống
Tại đây, các em được ôn lại những kiến thức về ngày Quân đội nhân dân Việt Nam cũng như thể hiện hiểu biết của mình về lịch sử đại phương thông qua các câu hỏi của Ban Tổ chức.
Phần 3: Cùng bạn trải nghiệm- Em là chiến sỹ nhỏ
Trong nội dung này, tất cả các em học sinh đều được trải nghiệm cuộc sống của người chiến sỹ qua các chủ đề: Bếp ăn chiến sỹ, tư trang chiến sỹ, nhà sáng chế khí tài, giờ thao trường, văn nghệ chiến sỹ, quà gửi chú bộ đội. Các em được vận dụng kỹ năng, kiến thức của mình để trải nghiệm. Mỗi một nội dung là một góc nhìn sinh động qua lăng kính trẻ thơ về người lính.
Phần 4: Trưng bày sản phẩm.
Phần V: Văn nghệ chiến sỹ.
Chuyên đề “Cùng bạn trải nghiệm- Em là chiến sỹ nhỏ” với những đổi mới linh hoạt trong nội dung hoạt động chuyên đề đã thực sự trở thành ngày hội của các em, mang lại cho các em niềm vui và đam mê học tập. Hoạt động cũng đã góp một bông hoa nhỏ trong muôn sắc hoa đổi mới giáo dục của huyện nhà.









Lã Thị Phương - Huyện đoàn Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây