Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Ngày hội tuyên truyền sách - Tiểu học Quỳnh Minh

Thứ hai - 23/04/2018 22:37
Hưởng ứng ngày sách Việt Nam (ngày 21 tháng 4), ngày sách và bản quyền thế giới (ngày 23 tháng 4), nhằm tôn vinh vai trò của sách, khuyến khích và phát triển phong trào đọc trong nhà trường. Chiều ngày 20 tháng 4 năm 2018, trường Tiểu học Quỳnh Minh tổ chức ngày hội Tuyên truyền giới thiệu sách, với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”.
         Về dự ngày hội Tuyên truyền giới thiệu sách có cô giáo Lê Thị Liễu, thầy giáo Phạm Hùng Thái – chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện, bác Phạm Văn Chương cán bộ văn hóa xã, chị Phạm Thị Hằng – Bí thư đoàn xã, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và 293 em học sinh đã về dự đông đủ.

Mở đầu chương trình là màn đồng diễn hát múa chèo do các em học sinh của liên đội biểu diễn.

Tiếp theo là phần giới thiệu sách: Học sinh lớp 2B giới thiệu tập sách: “Kể chuyện Bác Hồ”, học sinh lớp 5A, 5B giới thiệu cuốn sách: “40 mươi câu chuyện đức hiếu” và cuốn sách: “Truyền thống tôn sư trọng đạo”. Mỗi cuốn sách các em giới thiệu đều mang đến những câu chuyện hay và rất ý nghĩa, mang tính giáo dục cao gắn với chủ đề: “Uống nước nhớ nguồn”. Xen kẽ chương trình giới thiệu sách là các tiết mục văn nghệ hát, múa của thầy và trò nhà trường, Phần giao lưu khán giả gồm 10 câu hỏi về việc sử dụng sách trong tủ sách phụ huynh và thư viện nhà trường

Thông qua ngày hội nhằm góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao, phù hợp với tâm sinh lý của các em. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như việc giữ gìn và bảo vệ sách, để phong trào đọc sách trong nhà trường được duy trì và phát triển.       

Một số hình ảnh Ngày hội Tuyên truyền giới thiệu sách





 

Liên đội TH Quỳnh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây