Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Niềm vui ngày Khai giảng đặc biệt tại Trường Tiểu học An Mỹ Năm học mới 2021- 2022

Chủ nhật - 05/09/2021 23:04
Sáng mùng 5-9, trong niềm vui cùng nhiều các bạn học sinh trên các miền Tổ quốc, trường Tiểu học An Mỹ đã lọng trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021- 2022.
Có thể nói đây là một buổi lễ khai giảng rất đặc biệt đối với các em. Do tình hình diễn biến dịch phức tạp, thực hiện theo sự chỉ đạo của Phòng giáo dục đào tạo huyện Quỳnh Phụ, trường Tiểu học An Mỹ tổ chức khai giảng tại các lớp học cho học sinh.
          Với mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn, sẵn sàng bước vào năm học mới cho các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch cho buổi lễ khai giảng diễn ra thật ý nghĩa.
          Về dự lễ khai giảng, nhà trường trân trọng đón nhận nhiều sự quan tâm của các vị đại biểu đại diện cho Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể của xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh, phụ huynh học sinh với sự có mặt đầy đủ của các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường từ lớp 1 đến lớp 5.
          Mở đầu buổi lễ khai giảng là âm hưởng quen thuộc của hai bài hát Quốc ca và Đội ca do các em học sinh toàn trường thể hiện. Giai điệu khí thế ấy vang lên giữa trời thu đã gieo vào lòng người một cảm xúc khó tả. Đó là niềm tự hào, là niềm tin và sự quyết tâm của từng em học sinh thể hiện trong lời hát.
          Ngay sau đó, các em cùng được lắng nghe thư của chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới qua giọng đọc truyền cảm của cô giáo trẻ Nguyễn Thị Bình.
          Thay mặt cho các thầy cô giáo trong trường, cô giáo Nguyễn Thanh Hoa Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong đó, cô luôn nhấn mạnh kế hoạch thực hiện nhiệm vụ kép " vừa thực hiện các giải pháp phòng chống dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, vừa đảm bảo an toàn trường học, đảm bảo chất lượng giáo dục". Cô cũng đã đánh những hồi trống khai trường tưng bừng chào đón năm học mới 2021- 2022.
          Có lẽ hồi hộp nhất, vui vẻ nhất, chờ đợi nhất ngày hôm nay chính là 139  em học sinh lớp 1. Các em được hoà mình vào một môi trường hoàn toàn mới. Nơi đây, các em được yêu thương, chăm chút, dạy bảo, được học chữ, học số. Biết bao điều đang chời đợi những hoch sinh bé bỏng nhất trường. Các em không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, ngại ngùng. Nhưng các em hãy yên tâm nhé. Các thầy cô giáo sẽ yêu thương các em , các anh chị lớp trên sẽ sẵn sàng giúp đỡ các em mọi lúc, mọi nơi. Bởi một điều đơn giản rằng mái trường Tiểu học An Mỹ của chúng mình là một đại gia đình thân yêu.
          Vậy là, trong diễn biến dịch phức tạp, các em vẫn được dự lễ khai giảng trong niềm vui hân hoan của tuổi học trò. Ông bà, bố mẹ và các thầy cô luôn chúc cho các em có một sức khoẻ thật tốt, luôn luôn vui vẻ, học tập tốt và đạt nhiều tiến bộ trong năm học mới này.
          Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các vị đại biểu, các phụ huynh học sinh đã quan tâm để buổi lễ khai giảng được diễn ra an toàn, tốt đẹp. Tin rằng năm học mới này, thầy và trò trường tiểu học An Mỹ sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.





Tiểu học An Mỹ



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây