Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS AN CẦU TỔ CHỨC CHO HỌC SINH THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

Chủ nhật - 03/07/2022 23:58
Thực hiện chương trình công tác đội và kế hoạch của nhà trường. Được sự đồng ý của chính quyền địa phương. Ngày 14/6/2022 vừa qua, trường TH và THCS An Cầu đã tổ chức cho 84 em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022 được thăm quan và trải nghiệm thực tế.
Tại khu di tích lịch sử Đá chông - K9 thuộc xã Minh Quang huyện Ba Vì, HN các em được thăm quan tìm hiểu di tích nơi Bác Hồ từng sống và làm việc, cũng là nơi lưu giữ thi hài Bác trước khi được chuyển về Lăng Bác (HN).
Ngoài ra các em còn được đến thăm và tìm hiểu Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, tại nơi đây các em được tìm hiểu về những nét văn hóa đặc sắc của 54 dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam. Buổi thăn quan trải nghiệm có ý nghĩa thiết thực với các em, các em không chỉ hiểu hơn về những di tích lịch sử, hiểu hơn về những giá trị văn hóa độc đáo của các dân tộc Việt Nam, mà buổi thăm quan trải nghiệm này còn mang lại cho các em sự trải nghiệm vô cùng bổ ích và lý thú không thể nào quên cùng các bạn, tạo động lực phấn đấu cho các em trong những năm học tiếp theo!
Một số hình ảnh hoạt động:







Tác giả: Liên đội TH & THCS An Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây