Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

(Quỳnh Phụ) Tổ chức điểm cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông” cấp trường

Chủ nhật - 30/10/2016 21:10
Sáng ngày 28/10, Trường THCS Quỳnh Hồng (Quỳnh Phụ) tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông” dành cho học sinh. Đây là đơn vị được liên ngành Tỉnh đoàn – Sở Giáo dục và Đào tạo chọn làm điểm cấp trường.

Các đội tham gia cuộc thi.
 
        Tham gia cuộc thi có 3 đội thi, mỗi đội có 3 thành viên, thu hút gần 600 cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường. Các đội đã trải qua 3 phần thi: khởi động, ô chữ bí mật, nhận dạng biển báo giao thông.  Với các kiến thức về pháp luật đã được học, các em đã đưa ra các câu trả lời thể hiện sự am hiểu về lĩnh vực an toàn giao thông (biển báo, tín hiệu…). Bên cạnh đó, các em học sinh còn xây dựng, biểu diễn các tiểu phẩm truyền tải những thông điệp hữu ích về an toàn giao thông đến mọi người.
 
 
Các em học sinh tham gia phần thi dành cho khán giả.
 

        Đây là năm thứ hai cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông” dành cho học sinh được tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, từng bước nâng cao hiểu biết, tạo ý thức tự giác chấp hành pháp luật, xây dựng nét văn hóa trong thanh, thiếu nhi khi tham gia giao thông.
 
Phương Anh - Báo Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây