Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Triển lãm tranh “ Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” -Liên đội trường Tiểu học Đồng Tiến

Thứ hai - 26/03/2018 03:14
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên, chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; ngày 22.3.2018 Liên đội trường Tiểu học Đồng Tiến phối hợp với Chi đoàn Thanh niên nhà trường tổ chức Triển lãm tranh với chủ đề “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” nhằm giới thiệu những tác phẩm với nội dung hướng về ngày 26/3 của các bạn học sinh trong Liên đội đến với đông đảo các bậc phụ huynh và những người yêu thích mỹ thuật.

           Đây không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn nhỏ yêu thích mỹ thuật, mà còn là cơ hội để mọi người trao đổi, giao lưu và mở rộng thêm kiến thức, phát triển sự tự tin, sức sáng tạo của bản thân, từ đó thêm yêu thích hội họa, yêu thiên nhiên và cuộc sống.

             Triển lãm đã giới thiệu tới người xem hơn 100 tác phẩm của các bạn học sinh . Các tác phẩm phản ảnh nhiều chủ đề phong phú, phong cách thể hiện đa dạng trên nhiều chất liêụ khác nhau. Một số tác giả đã có nhiều tìm tòi sáng tạo, đem đến cho người xem những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao.

            Thông qua các tác phẩm này, các em có cơ hội bày tỏ suy nghĩ, tình cảm, cách nhìn nhận của trẻ thơ về cuộc sống, về truyền thống kiên cường bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước đồng thời thể hiện những việc làm, hành động của các em trong ngày kỉ niệm của các bà, các mẹ, các cô giáo. Đặc biệt hơn nữa dó là những hành động mà các em hướng tới để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, xứng cháu ngoan Bác.


             Triển lãm “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”  tại trường Tiểu học Đồng Tiến đã mang đến những cảm xúc rất chân thực, muôn màu về cuộc sống, con người qua lăng kính của các em thiếu nhi và là nơi hội tụ của những mầm non nghệ thuật hội họa sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong một tương lai không xa.

Tác giả: Liên đội Tiểu học Đồng Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây