Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Sân chơi "Chúng em với môi trường" - Liên đội trường Tiểu học An Cầu

Thứ sáu - 24/01/2014 02:37
Nhằm giúp các em học sinh có những nhận thức, hiểu biết trong việc bảo vệ môi trường sống xung quanh, bằng những hành động nhỏ bé hàng ngày của mình với môi trường động. Nằm trong chùm các hoạt động chuyên đề cấp cụm, huyện năm học 2013-2014, cùng với các trường Tiểu học trong toàn huyện, chiều ngày 21/1/2014 tại trường Tiểu học An Cầu đã diễn ra sân chơi “ Chúng em với môi trường”.
         
       Chương trình là một hoạt động bổ ích, thiết thực và đã để lại những dấu ấn khó quên đối với các em học sinh, các thầy cô giáo và những đại biểu đến dự sân chơi. Tham gia sân chơi cùng với hơn 300 học sinh của trường, còn có các đại biểu đại diện cho phòng GD& ĐT huyện, Hội đồng đội Huyện Quỳnh Phụ, các tổng phụ trách trọng cụm trường: An Khê, An Đồng, An Hiệp, An Thái, An Cầu.
         Sân chơi đã chọn ra 2 đội chơi chính: Bồ câu trắng và Hòa bình xanh, đại diện cho các em học sinh của trường tham dự qua 4 phần thi: chào hỏi, hiểu biết, ai nhanh hơn, tài năng. Thông qua các phần thi, các thí sinh của 2 đội đã thể hiện được sự hiểu biết, thông minh của mình về môi trường, giải đáp các ô chữ tìm từ khóa và rất dí dỏm, hóm hỉnh thông qua phần thi tài năng. Kết quả ban tổ chức đã chọn ra 1 đội đạt giải nhất và 1 đội đạt giải xuất sắc.
         Qua sân chơi: “ Chúng em với môi trường”, các em học sinh trong trường đã có những cách nhìn nhận, hiểu biết nhất định về thực trạng môi trường, những hậu quả và nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm môi trường, làm cho khí hậu biến đổi, gây hậu quả không nhỏ đến đời sống của con người, từ đó, các em có những hành động tích cực để giữ gìn môi trường Xanh- Sạch- Đẹp.

 photo Hi3000nh0094.jpg
 
 photo Hi3000nh0089.jpg
 
 photo Hi3000nh0078-1.jpg
 
 photo Hi3000nh0090-1.jpg


Tác giả: BTV Huyện đoàn

 Tags: sân chơi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây