Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG 4 CỦA LIÊN ĐỘI TH & THCS AN THANH

Chủ nhật - 22/05/2022 21:02
Tháng 4 với chủ điểm “ Ngày hội thống nhất” Liên đội trường TH & THCS An Thanh đã có những hoạt động Đội nổi bật trở lại sau thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covit 19.
             
           Ngay sau khi tình hình ổn định, Liên đội đã triển khai kế hoạch tổ chức sân chơi  “Rung chuông vàng” dành cho các lớp từ khối 1 đến khối 5 vào tiết chào cờ đầu tuần và tiết SHTT. Việc tập trung và tổ chức hoạt động theo từng khối để đảm bảo công tác phòng tránh dịch Covit nhưng vẫn tạo được sự hào ứng và sôi nổi  cho các em tham gia. Kết quả có 15 em đạt giải nhất.   
       Ngày 13/4 Liên đội cùng với thư viện trường tổ chức  “ Ngày hội sách” để hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4. Với chuyến xe của  Thư viện lưu động Tỉnh trong hành trình “Ánh sáng tri thức” đã mang đến cho các em học sinh một buổi giao lưu vô cùng ý nghĩa. Qua hoạt động này, các em có thêm niềm yêu thích và say mê đọc sách, tự kams phá và tìm hiểu kiến thức qua việc lựa chọn đọc những cuốn sách hay và bổ ích.
  Sáng ngày 27/4  chi cục Dân số phòng TTGDSK Tỉnh Thái Bình cùng ban dân số, Đoàn thanh niên,Liên đội tổ chức hoạt động ngoại khóa “ Truyền thông giáo dục giới tính, bình đẳng giới cho tuổi vị thành niên” từ khối 6 đến khối 9. Về dự và trực tiếp truyền thông có cô Nguyễn Thị Hà – chuyên viên chi cục dân số KHHGĐ Tỉnh Thái Bình, đ/c Nguyễn Vân Anh – cán bộ phòng TTGDSK trung tâm y tế huyện. Qua buổi tuyên truyền giúp các em học sinh hiểu hơn về giới tính và bình đẳng giới.
          Đặc biệt trong tháng 4 với chương trình “ Chắp cánh ước mơ”, Liên đội đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ giúp đỡ từ các mạnh thường quân. Trong đó có em Nguyễn Xuân Minh Châu chi đội 5A được nhận một sổ tiết kiệm trị giá 30 000 000 đ ( Ba mươi triệu đồng).
Với các hoạt động thiết thực đã giúp các em học sinh có thêm những kiến thức, kĩ năng bổ ích cho bản thân và luôn tích cực sôi nổi khi  tham gia các hoạt động Đội.
 






 

Tác giả: Liên đội TH&THCS An Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây