Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

TH&THCS QUỲNH BẢO: XUÂN VỀ TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG ẤM ÁP NGHĨA TÌNH

Thứ ba - 15/02/2022 23:50
Hòa trong không khí tưng bừng của Toàn Đảng, toàn dân, chào Xuân NhâmDần 2022; Mùa xuân về, mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh. Mùa đem đến cho đời sức sống mới, niềm vui đoàn tụ. Thực hiện kế hoạch hoạt động của Nhà trường, kế hoạch hoạt động của Liên đội nhằm tuyên truyền, giáo dục tới các em học sinh tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, sẻ chia với các bạn có hoàn cảnh khó khăn, giúp bạn đến trường.
Sáng ngày 25 tháng 01 năm 2022, trường TH- THCS Quỳnh Bảo tổ chức chương trình “Xuân yêu thương năm 2022”với mong muốn: Tết đến, xuân về, trọn vẹn yêu thương, ấm áp nghĩa tình.
Về dự với buổi lễ, Liên đội được vui mừng đón bác Lưu Đình Thông- chủ   tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Quỳnh Bảo cùng các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và 35 em học sinh có hoàn cảnh chưa may mắn đến dự đông đủ.


Trong chương trình đã trao 35 suất quà cho 35 em học sinh có hoàn cảnh chưa may mắn, mỗi em 1 suất quà trị giá 100.000 đồng và 1 phong bì tiền mặt 200.000 đồng. Với tổng trị giá là 10.500.000 đồng từ nguồn ủng hộ của các bác lãnh đạo xã, các thầy cô và tiền nuôi lợn nhân đạo của các em trong liên đội.


Cảm động trước tình cảm của các bác lãnh đạo và các thầy cô cùng các bạn em Nguyễn Thị Ngọc Bích đã lên phát biểu cảm ơn và hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện đạo đức để không phụ lòng các bác, thầy cô, bạn bè và gia đình.
Cũng trong buổi lễ thầy giáo Trần Đăng Dự- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu động viên, căn dặn các em, trong bài phát biểu của mình thầy đã nhấn mạnh: Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng các em không hề đơn độc trên hành trình chinh phục tri thức của mình. Các em luôn có thầy cô, gia đình và bạn bè bên cạnh.
Cũng ngay sau chương trình Xuân yêu thương, để tỏ lòng biết ơn các thế hệ cha anh đi trước đã hiến dâng tuổi xuân cho công cuộc giành lại độc lập tự do cho tổ quốc. Liên đội đã cùng các bác trong hội cựu chiến binh xã đến thăm, động viên chúc tế gia đình bác Vũ Thị Oanh là cựu chiến binh đã tham gia thanh niên xung phong về, bác mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Liên đội đã thăm, động viên và tặng bác 01 phần quà trị giá 500.000 đồng.



Tác giả: TH&THCS QUỲNH BẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây