Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

THCS Quỳnh Khê ra mắt CLB ‘‘Bạn gái tiêu biểu” & mô hình ‘‘Hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái” năm 2019

Thứ tư - 22/05/2019 23:27
Với mục đích cung cấp kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe sinh sản, bình đẳng giới, mất cân bằng giới tính khi sinh. Sáng ngày 22/5/2019 Liên đội THCS Quỳnh Khê tổ chức Ra mắt Câu lạc bộ ‘‘ Bạn gái tiêu biểu” & mô hình ‘‘Hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái” năm 2019.



Liên đội đã thành lập Câu lạc bộ ‘‘ Bạn gái tiêu biểu” gồm 33 thành viên, trong đó có 5 em trong ban chủ nhiệm Câu lạc bộ. Liên đội được nhận quà mừng của Cục dân số tỉnh, trang bị 01 góc sinh hoạt cho CLB.
Nội dung sinh hoạt của CLB: Bình đẳng giới, mất cân bằng giới tính khi sinh, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, phòng chống xâm hại tình dục, bạo lực học đường...
Hình thức sinh hoạt: Thuyết trình kết hợp với hỏi đáp, giải quyết tình huống, đối thoại giữa báo cáo viên và hội viên ; toạ đàm, diễn đàn để hội viên có dịp bày tỏ quan điểm, chính kiến và nhận thức của mình về vấn đề đưa ra thảo luận; gặp mặt, giao lưu trao đổi giữa hội viên với các nhà chuyên môn, các nhà tâm lý - giáo dục, các nhà quản lý, những người am hiểu về vấn đề dân số/SKSS/KHHGĐ; sân khấu hoá.







Liên đội THCS Quỳnh Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây