Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

THCS Quỳnh Nguyên phát động điểm phong trào “Cánh én báo tin”

Thứ tư - 28/01/2015 01:57
Sáng ngày 26/1, tại Trường THCS Quỳnh Nguyên (Quỳnh Phụ), Hội đồng Đội tỉnh phát động điểm phong trào “Cánh én báo tin”.
 
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao hòm thư “Cánh én báo tin” cho Liên đội Trường THCS Quỳnh Nguyên.
 
          Thực hiện Nghị định số 36/2009/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo, những năm qua, Hội đồng Đội tỉnh đã phát động, triển khai phong trào “Cánh én báo tin” trong các trường tiểu học, THCS mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần vào công tác đấu tranh, ngăn chặn các vi phạm về pháo, nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh và cung cấp thông tin để xử lý kịp thời các vi phạm về buôn bán, sản xuất, tàng trữ, đốt các loại pháo và thả đèn trời, được các cấp, các ngành đánh giá cao.
 
         Tại lễ phát động, đại diện Hội đồng Đội tỉnh đã trao hòm thư “Cánh én báo tin” cho Liên đội Trường THCS Quỳnh Nguyên. Thông qua hòm thư, những thông tin liên quan đến vi phạm về quản lý, sử dụng pháo và thả đèn trời của các em học sinh sẽ được tiếp nhận, xử lý kịp thời, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.
 
 
         Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội và Công an huyện Quỳnh Phụ đã tặng 25 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học giỏi của Trường Tiểu học Quỳnh Nguyên và Trường THCS Quỳnh Nguyên.
 
baothaibinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây