Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

TIỂU HỌC QUỲNH KHÊ- CHÚNG EM VỚI BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU

Thứ sáu - 04/04/2014 02:17
Chiều ngày 03/04/2014, Liên đội Tiểu học Quỳnh Khê đã tổ chức chương trình sân chơi “ Chúng em với biến đổi khí hậu”. Sân chơi là dịp để các em học sinh nhỏ tuổi có những hiểu biết về môi trường sống, từ đó hiểu được những tác hại mà ô nhiễm môi trường có thể gây ra cho chúng ta, dẫn đến những thảm họa thiên tai, đe dọa đến con người như: bão lụt, động đất, sóng thần,…
         
        Các phần thi kiến thức, giải đáp ô chữ, tài năng đã thể hiện sự dí dỏm, tinh nghịch của các em. Mỗi đội chơi tham gia cuộc thi đều có những nhận thức  và ý thức bảo vệ môi trường riêng của mình. Với khẩu hiệu“Hãy chung tay bảo vệ nguồn nước sạch”, “Hành động hôm nay, cuộc sống ngày mai” là những thông điệp mà các em học sinh trường tiểu học Quỳnh Khê muốn gửi tới mọi người, giúp chúng ta hiểu rõ tính cấp bách của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh yêu quý của tất cả mọi người. 
        Kết thúc chương trình là màn trình diễn thời trang với những bộ trang phục được thiết kế rất đặc sắc, với phụ kiện từ những phế liệu, rác thải mà hàng ngày con người vẫn đang thải ra như: bao bì đựng hóa chất, túi nilon, lon bia, …đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng đại biểu tham dự và các em học sinh.
 photo Hi3000nh0115.jpg
 
 photo Hi3000nh0116.jpg
 
 photo Hi3000nh0117.jpg

Tác giả: Hội đồng Đội Huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây