Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học An Đồng ra mắt mô hình cổng trường ATGT

Chủ nhật - 17/11/2019 22:01
Sáng ngày 8 tháng 11 năm 2019, Hội nông dân và trường Tiểu học An Đồng kết hợp với đội cảnh sát giao thông công an Huyện Quỳnh Phụ tổ chức: “Giờ học tuyên truyền pháp luật về đảm bảo trật tự An toàn giao thông và ra mắt mô hình cổng trường an toàn”.
Hiện nay, an toàn giao thông đang là chủ đề được cả xã hội quan tâm.
Đối với trường tiểu học An Đồng nói riêng do vị trí trường học thuộc địa bàn phức tạp : nằm cạnh trục đường giao thông có nhiều phương tiện qua lại, nhiều hộ dân buôn bán và có các công ty doanh nghiệp nên việc đảm bảo an toàn cho học sinh luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của nhà trường.
Đặc biệt từ tháng 9/2019 nhà trường nhận được sự phối hợp của Hội nông dân, Hội đã thành lập tổ tự quản ATGT với nhiều hoạt động trong đó có hoạt động tuyên truyền và hướng dẫn  phụ huynh  đón con đứng đúng vị trí theo hàng lối, người đi trước xếp xe trước, người đi sau xếp xe sau. Phối hợp với tổ tự quản này nhà trường tuyên truyền cho phụ huynh đứng theo khu vực, cho các lớp đi theo thứ tự ra cổng theo hàng 1. Giáo viên theo dõi học sinh về hết giáo viên mới ra về.
Trong giờ học toàn liên đội, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh được nghe đồng chí Trần Kế Hảo đội trưởng đội cảnh sát giao thông huyện Quỳnh Phụ tuyên truyền về luật An toàn giao thông.
Qua buổi tuyên truyền, phụ huynh và học sinh hiểu hơn về luật An toàn giao thông. Đặc biệt các bậc phụ huynh thực hiện nghiêm túc việc đưa đón con em và đứng đúng vị trí, xếp xe thẳng hàng. Các em học sinh xếp hàng một đi ra cổng nên : thời gian trả học sinh về cho phụ huynh rất nhanh chóng và không ùn tắc.
Dưới đây là một số hình ảnh:







Liên đội TH An Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây